Tại Việt Nam, Toyota Innova Venturer mới có giá 855 triệu đồng

Igorpok
(Autovina)-Từ đầu tháng 11, Toyota Innova Venturer chính thức được bán ra thị trường Việt Nam với nhiều điểm mới đáng chú ý đi kèm giá bán 855 triệu đồng.

(Autovina)-Từ đầu tháng 11, Toyota Innova Venturer chính thức được bán ra thị trường Việt Nam với nhiều điểm mới đáng chú ý đi kèm giá bán 855 triệu đồng.

 

Toyota Innova Venturer trang bị các tính năng cao cấp hơn phiên bản 2.0G, thấp hơn bản 2.0V.

Kích thước tổng thể của Innova Venturer lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm. Trục cơ sở ở mức 2.750 mm. Phiên bản này được trang bị bộ la-zăng đen mờ, khác biệt so với các phiên bản còn lại.

Về mặt thiết kế, Venturer cũng có thể được coi là phiên bản thể thao cá tính của mẫu xe gia đình Innova.

 

Những điểm mới xuất hiện trên phiên bản này bao gồm lưới tản nhiệt được sơn đen đi kèm một số chi tiết kim loại mạ chrome sáng. Cản trước cũng được thiết kế lớn hơn, sơn đen đi kèm ốp kim loại mạ chrome.

 

Nội thất của Innova Venturer không khác biệt nhiều so với phiên bản 2.0V. Một số bộ phận bên trong cabin được ốp giả vân gỗ, cho cảm giác cao cấp. Ghế ngồi bọc nỉ, hàng ghế thứ 2 có 3 ghế. Toàn bộ ghế ngồi chỉnh cơ.

 

Innova Venturer trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch. Hệ thống thông tin-giải trí với các kết nối thông dụng và một đầu DVD, hệ thống âm thanh 6 loa.

Không gian chứa đồ rộng rãi khi gập hàng ghế thứ 3.Thậm chí khi hàng ghế thứ 2 gập gọn, không gian này còn được mở rộng hơn rất nhiều .

Chiếc xe được trang bị các tính năng an toàn như 7 túi khí, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS... tuy nhiên không trang bị cảm biến, camera hỗ trợ lùi xe.

Ngoài ra, Toyota Innova Venturer được trang bị động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC dung tích xi-lanh 2.0L, công suất tối đa 139 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Đặc biệt, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp, phanh tay cơ.