Tai nghe handmade Việt hứa hẹn gây bão

Admin
(Autovina) - Mẫu tai nghe Jelly Doux của nhóm Joinhandmade (Việt Nam) đã nhận được sự ủng hộ khá lớn từ cộng đồng mạng

Jelly Doux là thế hệ sản phẩm thứ 4 của Joinhandmade – một nhóm làm tai nghe thủ công nổi tiếng tại Việt Nam. Sau thành công từ đợt gây quỹ cho sản phẩm trước đó là Jelly Galaxy, Joinhandmade tiếp tục đưa sản phẩm mới của mình lên trang gọi vốn Indiegogo, với hy vọng sẽ đạt được 3.000 USD ủng hộ trong hơn 30 ngày.

Tai nghe handmade của người Việt

Với những ai từng quan tâm đến các sản phẩm tai nghe của Joinhandmade, số tiền 3.000 USD trong 30 ngày có lẽ chỉ là những con số tượng trưng. Hồi đầu năm nay, nhóm này cũng từng đặt mục tiêu như vậy với Jelly Galaxy 2015, tuy nhiên chỉ sau 2 ngày xuất hiện, lượng ủng hộ đã vượt quá kỳ vọng và đạt tới 4.000 USD, trở thành một trong những sản phẩm gọi vốn thành công nhất của Việt Nam trên Indiegogo.

Tai nghe handmade của người Việt

Trở lại với Jelly Doux, đây là dòng tai nghe mới, sở hữu chất âm được kế thừa và phát huy từ Jelly Galaxy – vốn được các chuyên gia âm thanh trên thế giới đánh giá cao.

Bên cạnh đó, điểm làm nên sự hấp dẫn của Jelly Doux chính là nằm ở thiết kế kiểu mới, nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung, đánh mạnh vào khả năng cá nhân hoá, cùng mức giá rẻ hơn.

Tai nghe handmade của người Việt

Theo thông tin trên Indiegogo, sẽ có 2 mức giá cho 2 phiên bản của Jelly Doux là bản tiêu chuẩn và bản Vogue. Phiên bản chuẩn sẽ sử dụng dây màu đen và xám, có 12 tông màu tai nghe để người dùng lựa chọn. Trong khi đó với bản Vogue, người mua sẽ được tuỳ ý chọn lựa màu sắc cho từng thành phần của tai nghe, đặc biệt có thêm dây màu trắng cùng tuỳ chọn khắc chữ lên cụm phím điều khiển.

Tai nghe handmade của người Việt

Theo công bố của Joinhandmade, họ dự định sẽ bán ra Jelly Doux với giá 770.000đ tại Việt Nam, tuy nhiên nếu đặt trước từ Indiegogo, người dùng sẽ chỉ phải bỏ ra 25 USD (khoảng 550.000đ). Bản Vogue có giá 990.000đ, và chỉ còn 35 USD cho những ai ủng hộ.

Theo techz