Tai nạn thảm khốc khiến Sonata gãy đôi

Svetlanauhn
(Autovina) - Một tai nạn cực kỳ khủng khiếp vừa mới xảy ra tại Hàn Quốc, gây nên thiệt hại to lớn cả về người lẫn vật chất.

Đoạn clip dưới đây đã ghi lại khá rõ chi tiết về vụ tai nạn kinh hoàng.

Theo đó, một chiếc Hyundai Sonata đời cũ có thể đã bị mất lái khiến chiếc xe chạy sang làn đường cao tốc ngược chiều, tông thẳng vào một chiếc Kia Sportage rồi một chiếc minivan Kia Pregio khác, trước khi gãy làm hai phần.

Một số comment trên YouTube từ Hàn Quốc cho biết, tài xế chiếc Sonata đã tử vong ngay tại chỗ do chấn thương quá nặng, trong khi có 3 người khác liên quan đến vụ va chạm đã may mắn thoát chết nhưng bị thương, và không rõ thương tích của họ có nghiêm trọng hay không.

Vụ việc này, tuy hết sức đáng tiếc, đã phần nào làm dấy lên một số tranh cãi về chất lượng lắp ráp cũng như độ bền xe Hyundai nói riêng và xe Hàn nói chung.

Lưu ý: nội dung đoạn clip không dành cho những ai có tiền sử về bệnh tim

Phương Linh

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
kynam