SYM giới thiệu xe tay ga mới với diện mạo cực ngầu

Admin
Mẫu xe tay ga mới của SYM mang tên Jet RX 125 2021, có thiết kế đặc biệt, cá tính, sở hữu trang bị hiện đại, giá tốt và có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Mới đây, hãng xe Đài Loan SYM vừa hé lộ một mẫu xe hoàn toàn mới dự kiến được ra mắt trong thời gian tới. Theo đó, chiếc xe tay ga mới toanh này sẽ mang thiết kế táo bạo nhất của hãng xe này cho đến thời điểm hiện tại. Thế nhưng, nhiều người lại có thể dễ dàng nhận ra thiết kế trên chiếc xe mới này có rất nhiều nét tương đồng với mẫu xe đa dụng Yamaha BWS phiên bản cũ.


SYM JET RX 125 2021

Mẫu xe tay ga mới mang tên SYM JET RX 125 2021 được hãng xe trang bị cho rất nhiều đồ hiện đại như màn hình LCD kích thước lớn đẹp mắt hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản. Tiếp đó, xe sở hữu cả hệ thống khóa Smartkey, bình xăng lớn đặt phía trước tối ưu hóa diện tích cốp xe và tiện lợi hơn cho người sử dụng.


SYM JET RX 125 2021 sở hữu màn hình điện tử, khóa Smartkey hiện đại

Có thể thấy hàng loạt chi tiết thiết kế trên xe rất giống với Yamaha BWS phiên bản cũ như thiết kế đầu đèn, tay lái hay chắn tay bảo vệ phía trước. SYM JET RX 125 2021 còn được trang bị bộ đèn LED ở hiện đại phía trước. Thế nhưng, xi nhan vẫn sử dụng bóng halogen truyền thống.


Xe mang nhiều nét thiết kế giống Yamaha BWS 125

Điểm thu hút trên xe đặc biệt hơn ở phần đèn hậu khi sở hữu thiết kế rất đẹp mắt và thể thao. Ngoài ra, xe còn được tích hợp ABS 2 kênh đầy hiện đại. Về sức mạnh, chiếc xe tay ga cá tính sở hữu khối động cơ có dung tích 125cc có công suất tối đa 11,2 mã lực ở ngưỡng tua 8.500 vòng tua/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 6.500 vòng tua/phút.


Mẫu xe tay ga cá tính chưa có giá bán chính thức

SYM Jet RX 125 hiện tại chưa có giá bán chính thức nhưng theo giới truyền thông thì chiếc xe này sẽ có giá bán rất hợp lý khoảng 45.000 Tân Đài Tệ (tương đương với khoảng 36 triệu đồng). Rất có thể, chiếc xe này sẽ được nhập về nước ta bán trong tương lai gần với mức giá khoảng hơn 40 triệu đồng.