Suzuki Satria F150 2022 trình làng với 2 bản màu, đồng giá 52,99 triệu đồng

Admin
Suzuki Satria F150 vẫn giữ nguyên thiết kế hyper underbone nhưng được nâng cấp tùy chọn màu mới thể thao và nổi bật hơn.

Suzuki Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới cho mẫu xe côn tay nhập khẩu nguyên chiếc Satria F150 tại thị trường Việt Nam.


Xe côn tay Suzuki Satria F150

Theo đó, phiên bản mới của Suzuki Satria F150 vẫn mang thiết kế thể thao mạnh mẽ cùng kiểu dáng hyper underbone khá "chiến. Bộ tem và màu sắc của xe cũng được thay đổi với tông màu trẻ trung và nội bật hơn gồm Trắng Đỏ Đen và Đen Đỏ, trong đó màu Đen Đỏ tùy chọn màu sắc mới.


Suzuki Satria F150 màu Đen Đỏ mới

Ngoài thay đổi về màu sắc và tem xe, Suzuki Satria F150 vẫn giữ nguyên thiết kế và trang bị. Tổng thể xe khá nhỏ gọn với dàn vỏ áo thiết kế tối giản mang đến khả năng lướt gió tốt cũng như giảm trọng lượng cho xe. Được biết, phiên bản Satria F150 2022 được trang bị đèn pha LED có hiệu năng chiếu sáng tốt, đồng hồ kỹ thuật số.


Suzuki Satria F150 màu Trắng Đỏ Đen

Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc ống lồng trước và giảm xóc đơn sau, đi kèm là vành đúc 5 nan dạng chữ Y và hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau. Củ phanh trước của xe đã được nâng cấp lên loại 2 pít-tông có kích thước lớn hơn nhằm tăng hiệu quả phanh.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ xy-lah đơn, dung tích 150cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản ssinh công suất 18,5 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,8 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút. Hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Theo thông báo của Suzuki, giá xe Suzuki Satria F150 phiên bản mới tại Việt Nam là 52,99 triệu đồng cho tất cả các phiên bản màu. Xe đã có có mặt tại hệ thống đại lý Suzuki trên khắp cả nước và sẵn sàng đến với tay khách hàng.