Suzuki mang gì đến Tokyo Motor Show

Admin
Ngay khi triển lãm Frankfurt kết thúc, Suzuki lại rục rịch hoàn tất những khâu cuối cùng để có thể cho ra mắt công chúng những mẫu xe mới nhất của hãng tại triển lãm Tokyo vào cuối tháng mười này. Và mới đây hãng này đã chính thức công bố bốn mẫu xe đầu tiên cho cuộc triển lãm không kém phần quan trọng này.

Đây là 4 model của Suzuki sẽ có mặt tại Tokyo Motor Show:

Suzuki Kizashi 2 Concept

Kizashi 2 Concept là thế hệ thứ hai của chiếc Kizashi Concept mà hãng xe đến từ Nhật Bản đã trình làng tại Frankfurt tháng trước. Chiếc crossover sports wagon này được thiết kế dựa trên hai tiêu chí chủ yếu là thể thao và cảm xúc. Sự mạnh mẽ toát lên từ bộ bánh khổ lớn và gầm tương đối cao được giữ cân bằng bởi những đường cong tinh tế của mui và thân xe. Đáng chú ý là Suzuki trang bị cho Kizashi động cơ V6 3,6 lit, đây là động cơ lớn nhất mà Suzuki đã từng sử dụng, thêm vào đó hệ thống truyền lực tự động sáu cấp sẽ góp phần hoàn thiện vẻ đẹp mạnh mẽ của chiếc xe.

Sustainable Mobility

Sustainable Mobility hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc xe độc đáo nhất tại Tokyo sắp tới. Chiếc xe lạ mắt này gồm hai phần tách rời, chiếc ghế di động (PIXY) và thân xe chính (SSC). Hai bộ phận này lắp ghép với nhau sẽ tạo thành một chiếc xe hoàn chỉnh và vận hành như một chiếc xe bình thường. Điểm đặc biệt là chiếc ghế di động có thể chạy như một chiếc xe riêng biệt, và mặc dù chỉ vận hành được ở tốc độ thấp nhưng nó có thể chạy được cả ở bên trong các tòa nhà.

X-head

Chiếc xe có bề ngoài hầm hố này là kết quả của sự chắt lọc những ý tưởng độc đáo nhất từ chiếc Jimny and Grand Vitara và chiếc APV. Không chỉ mang trong mình sức mạnh vượt trội không thua kém gì một chiếc Hummer, X-head còn là một chiếc xe vô cùng tiện dụng. Khoang sau rộng rãi của X-head có thể chứa một túi ngủ cho hai người lớn, hoặc một nhà tắm lưu động và nhiều thiết bị sinh hoạt khác. X-head chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch dài ngày đến những vùng đất xa xôi hẻo lánh nơi những chiếc xe thông thường khó mà đến được.

Palette

Palette là mẫu xe cuối cùng trong số bốn mẫu xe Suzuki vừa công bố. Với Palette, Suzuki không nhấn mạnh vào tính sang trọng hay thể thao mà chú trọng vào sự tiện dụng của chiếc xe. Mui xe, cửa và phần trước đều được thiết kế với mục đích nhường không gian cho cabin. Với đặc điểm như vậy chiếc xe tỏ ra phù hợp với những chuyến dã ngoại của cả gia đình hoặc cả một nhóm bạn.

Thu Hiền