Suzuki GSX-S750 2021 trình làng

Admin
Suzuki GSX-S750 phiên bản mới được bổ sung tuỳ chọn màu sắc và tem xe mới nhấn mạnh vẻ thể thao của xe.

Sau khi giới thiệu phiên bản 2021 cho loạt sản phẩm của mình, mới đây Suzuki vừa tiếp tục tung ra bản nâng cấp nhỏ cho mẫu naked bike hạng trung Suzuki GSX-S750 với bổ sung màu sắc và tem xe mới.


Suzuki GSX-S750 2021

Ở phiên bản 2021, Suzuki GSX-S750 sẽ có thêm hai tuỳ chọn màu là Xanh Đen và Xám Đen. Bên cạnh đó tem xe cũng được thiết kế lại, mang đến ngoại hình hiện đại và thể thao cho xe.


Suzuki GSX-S750 2021 Xanh Đen

Cụ thể, trên phiên bản màu Xanh Đen, logo Suzuki màu trắng có thiết kế nhỏ gọn, được bố trí ở cánh gió hai bên xe, trong khi đó logo 750 ở đuôi xe, tem ở ốp gầm động cơ và chỉ vành xe có màu xanh neon nổi bật. Mặt khác, trên phiên bản Xám Đen, logo đuôi xe và tem ốp gồm động cơ có màu xanh dương. Thêm vào đó vành của bản Xám Đen cũng có màu xanh dương, thay vì chỉ là tem dán màu như bản Xanh Đen.


Suzuki GSX-S750 2021 Xám Đen

Ngoài thay đổi về màu sắc và tem xe, Suzuki GSX-S750 2021 không có điểm mới nào về thiết kế cũng như trang bị. Tổng thể xe Suzuki GSX-S750 vẫn mang thiết kế naked bike cơ bắp, thể hiện rõ qua bình xăng lớn cùng cánh gió ốp hai bên có thiết kế mạnh mẽ. Đuôi xe vuốt cao về phía sau tạo cho xe vẻ thể thao, đồng thời ăn nhập với thiết kế yên xe hai tầng.

Đầu đèn của xe có kích thước lớn, bên trong là đèn pha dạng halogen, hai bên là đèn xinhan LED, phía trên mặt đèn là mão ốp màu đen bóng. Ốp quanh đầu đèn xe cũng có thiết kế cơ bắp và thể thao nhằm ăn nhập với thiết kế của toàn bộ xe.


Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc đơn phía sau đi kèm càng đôi bằng hợp kim. Xe trang bị bộ vành đúc 17 inch kèm hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn, trong khi bánh trước sử dụng phanh đĩa đôi thì bánh sau sử dụng đĩa đơn tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi.

Bên cạnh hệ thống phanh ABS an toàn, Suzuki GSX-S750 2021 còn có hệ thống kiểm soát lực kéo 3 cấp độ. Trái tim của xe là khối động cơ 4 xylanh, DOHC, dung tích 749 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 112,6 mã lực tại tua máy 10.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 81 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút.