Sức hút đặc biệt của Renault tại VIMS 2015

Admin
(Autovina) - Renault đã đem sự tươi mới, trẻ trung và sôi động tới gian hàng của mình tại VIMS 2015

>> xem video Màn ra mắt của Renault tại VIMS 2015

Renault tham dự triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS) với chủ đề "Khơi nguồn đam mê cuộc sống" và với những gì họ thể hiện ở ngày khai màn VIMS hôm nay (09/10) thực sự đã làm khơi dậy rất nhiều sự quan tâm của những người tham quan triển lãm.

Renault tại VIMS

Hãng sản xuất ô tô lớn thứ 4 thế giới tại VIMS năm nay đã trình làng đến ba mẫu xe hoàn toàn mới với mức giá rất cạnh tranh, chỉ từ 599 triệu đồng. Ba mẫu xe mới này giúp mở rộng danh mục sản phẩm của hãng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam về một chiếc xe châu Âu chất lượng, an toàn vượt trội với mức giá hợp lý. 

Với chủ đề “Khơi nguồn đam mê cuộc sống”, các mẫu xe mới của Renault đã truyền niềm đam mê mới cho khách hàng trong cuộc sống. Chủ đề được chuyển tải từ thiết kế gian hàng đầy tươi trẻ mà cũng không kém phần thanh lịch mang phong cách châu Âu. Những tiết mục trình diễn sôi động của Renault như màn rock cuồng nhiệt của rocker Trần Lập cùng những màn hiphop dưới nền nhạc điện tử vô cùng phấn khích đã thổi một làn gió mới tràn đầy năng lượng cho khách tham quan.

Renault tại VIMS

 Màn trình diễn đầy sôi động của Rocker Trần Lập tại gian hàng của Renault

Lí giải cho việc Renault Việt Nam chọn chủ đề "Khơi nguồn đam mê cuộc sống" tại VIMS lần này, ông Xavier Coiffard, Tổng giám đốc Renault Việt Nam chia sẻ "Từ tháng 4 năm 2015, Renault toàn cầu đã giới thiệu nhận diện thương hiệu và thông điệpmới của tâp đoàn là‘Passion for life - Đam mê cuộc sống’. Đây là một cột mốc quan trọng củatập đoàn Renault. Tại Việt Nam, triển lãm VIMS 2015 là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi truyền tải thông điệp này. Vì vậy, chúng tôi quyết định chọn chủ đề ‘Khơi nguồn đam mê cuộc sống’, với kỳ vọng các mẫu xe mới sẽ đem đến nguồn cảm hứng mới cho khách hàng".

Renault tại VIMS

Ông Xavier Coiffard, Tổng giám đốc Renault Việt Nam chia sẻ lí do hãng chọn chủ đề "Khơi nguồn đam mê cuộc sống" tại VIMS lần này

Bên cạnh những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, sự chú ý tại gian hàng Renault được dồn cho ba mẫu xe hoàn toàn mới của hãng sẽ gia nhập thị trường Việt Nam.

Đầu tiên là mẫu RENAULT DUSTER

Renault tại VIMS

Renault Duster là mẫu xe SUV hiệu suất cao, từ khi được trình làng lần đầu tiên vào năm 2010 với chiến lược tiếp cận nhiều thị trường trên toàn cầu, đến nay đã có hơn 700.000 xe Duster được giao đến khách hàng. Không những vậy, Duster còn nhận các giải thưởng tại Nga, Nam Mỹ và Ấn Độ nhờ vào thiết kế thu hút, sự thoải mái, mức độ an toàn cao, cải tiến vượt trộicùng khả năng vận hành linh hoạt. 

Với chiều dài 4.315 mm và chiều dài cơ sở 2.673 mm, Duster có thân xe lớn, sở hữu động cơ 2.0L đầy mạnh mẽ, sản sinh công suất 143 mã lực và momen xoắn cực đại 209 Nm ngay từ vòng tua 3.750 vòng/phút. Duster cũng là chiếc xe mạnh nhất, có tỷ số công suất/trọng lượng tốt nhất so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Sức kéo vượt trội và hệ dẫn động 4 bánh chứng tỏ Duster được thiết kế để  đương đầu với những thử thách địa hình. Bên cạnh đó, Renault Duster có khoảng sáng gầm xe 210 mmvà bộ lốp cỡ lớn, Duster dễ dàng vượt qua mọi địa hình xấu và bề mặt trơn trượt. Kết hợp với góc tới/góc thoát lý tưởng (30o và 35o), mẫu xe này mang đến khả năng vận hành linh hoạt và đầy tự tin cho người lái, nhất là với điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Duster gây ấn tượng mạnh mẽ với khách thưởng lãm VIMS với thiết kế gai góc, hầm hố hiếm thấy ở các dòng SUV cỡ nhỏ. Bề ngang rộng đến 2.000 mm cùng vòm bánh xe mở rộng đầy khiêu khích khiến Duster trở nên bề thế, vững chãi. Cản trước và tấm khuếch tán sau được thiết kế bằng màu xám titan, vừa mang lại tính sang trọng nhưng cũng tôn lên thiết kế cơ bắp của Duster. Mâm xe hai màu với nền đen chủ đạo khẳng định thiên hướng việt dã rõ nét. Những gia đình trẻ yêu thích dã ngoại sẽ thêm yêu Duster với giá cố định hành lý trên trần xe.

Với trang bị hiện đại và mức giá được hãng công bố là 790 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT), Duster trở thành một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ đáng giá. Đó cũng là một phần lý do tại sao mà Renault đặt khá nhiều kỳ vọng cho mẫu xe này sẽ mang lại sự khởi sắc của hãng tại thị trường Việt Nam.

Tiếp theo là mẫu RENAULT SANDERO STEPWAY

Renault tại VIMS

Sandero Stepway là mẫu hatchback hiện đại với thiết kế rắn rỏi, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu. Dù là chiếc hatchback hạng B nhưng Sandero Stepway vẫn mang cảm hứng của dòng xe đa dụng.Minh chứng rõ nhất là khoảng sáng gầm xe đến 195 mm, giá cố định hành lý trên mui và vòm bánh/ốp cản trước tối màu. Vị trí ghế lái được thiết kế cao hơn giúp mang đến cho người lái tầm nhìn tốt hơn và sự tự tin khi điều khiển xe, nhất là trên các cung đường đô thị chật hẹp. Khoảng sáng gầm xe lên đến 195 mm giúp người lái không còn nỗi lo cạ gầm khi đi qua những đoạn đường mấp mô. Đây là những lợi thế riêng có của Sandero Stepway trong phân khúc xe hatchback hạng B.

Sandero Stepway hướng đến khách hàng trẻ thành thị yêu thích việc cầm lái và khám phá những cung đường mới cùng gia đình, bạn bè - đúng như câu slogan “Cùng vui, cùng tận hưởng”. Với một khung gầm chắc chắn và hệ thống lái nhiều cảm giác, từng khoảnh khắc cầm lái Sandero Stepway sẽ mang đến sự tận hưởng và thư giãn. Đây cũng là mẫu xe thân thiện với những khách hàng trẻ khi  rong chơi cùng bạn bè và gia đình nhờ vào không gian rộng rãi, vị trí ngồi thoải mái cùng khả năng cách âm vượt trội. Động cơ 1.6L sản sinh công suất 102 mã lực, sức kéo cực đại 134 Nm ngay từ vòng tua máy 2.800vòng/phút - sức mạnh vừa đủ cho một chiếc hatchback. Động cơ này đồng thời cũng đạt chuẩn khí thải EURO 5.

Sandero Stepway được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như Duster, nhưng lại có mức giá hấp dẫn hơn - 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). 

Tân binh cuối cùng là mẫu RENAULT LOGAN

Renault tại VIMS

Logan là chiếc sedan thanh lịch với kiểu dáng bắt mắt. Logan chắc chắn là người bạn đồng hành với mọi gia đình, đem lại sự thoải mái tuyệt đối và rộng rãi cho năm hành khách. Với mức giá 599 triệu (đã bao gồm thuế GTGT) cho Renault Logan, mức giá ấn tượng với một mẫu xe nhập nguyên chiếc từ Châu Âu. 

Là mẫu xe sedan hạng B thực dụng với không gian rộng rãi khi có khoảng để chân rộng tới 178mm và khoang hành lý có dung tích lên đến 510 lít. Đây chính lợi thế của Loganso với đối thủ trong cùng phân khúc. Lưới tản nhiệt và nẹp cản trước mạ crôm thể hiện tính trang nhã chuẩn mực của một chiếc xe châu Âu. Sử dụng cùng động cơ 1.6L như Sandero Stepway, nhưng Logan được trang bị hộp số tự động 5 cấp, giúp xe có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến 180 km/h. Bên cạnh đó, mẫu xe này vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn như ABS, ESP, EBD, HAS, ISOFIX và túi khí an toàn.

Mang theo chất lượng của Châu Âu từ thiết kế đến tiện nghi nhưng mức giá bình dân, đúng là Renault Logan trong phân khúc của mình đang có được những lợi thế nhất định. Một lựa chọn đáng để xem xét nhất là đối với những gia đình đang tính toán cho lần đầu mua xe.

Ngoài ra nhân dịp kỉ niệm 5 năm hoạt động ở Việt Nam, Renault dành tặng khách hàng đặt mua xe trong thời gian từ ngày 9 tháng 10 đến ngày 16 tháng 10, gói ưu đãi đặc biệt 3x3x3 bao gồm 3 năm lái xe không lo lắng về chi phí bảo dưỡng, 3 năm bảo hiểm vật chất và 3 năm bảo hành, dành cho ba dòng xe cao cấp hiện đang phân phối tại Việt Nam là Koleos, Latitude và Megane.

>> xem video Màn ra mắt của Renault tại VIMS 2015