Motor Image Vietnam triệu hồi Subaru Tribeca vì lỗi liên quan đến túi khí

Admin
(Autovina) - Công ty Motor Image Vietnam đã xác nhận việc triệu hồi một lượng xe Subaru Tribeca sản xuất năm 2011- 2015 do lỗi túi khí phía trước tại ghế phụ.

Công ty Motor Image Vietnam đã xác nhận việc triệu hồi một lượng xe Subaru Tribeca sản xuất năm 2011- 2015 do lỗi túi khí phía trước tại ghế phụ.

Các xe bị ảnh hưởng có thể xảy ra một sự cố đối với bơm thổi phồng túi khí vì không có khả năng tự sấy khô, nên theo thời gian, các yếu tố địa phương như nhiệt độ hoặc độ ẩm có thể làm cho hoạt động của túi khí phía trước ghế phụ bị giảm độ nhạy và ảnh hưởng đến an toàn của xe.

Motor Image Việt Nam sẽ liên hệ trực tiếp đến từng khách hàng có xe nằm trong danh sách bị ảnh hưởng để thông tin và mời khách hàng đến xưởng để kiểm tra, sửa chữa miễn phí cho lỗi này. Subaru sẽ thay thế miễn phí các bơm túi khí phía bên hành khách phía trước với phụ tùng đối sách.

Việc triệu hồi sẽ được tiến hành theo 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, kiểm tra xe bằng máy chẩn đoán để xác định tình trạng hiện tại của hệ thống túi khí. Giai đoạn 2, thay cụm túi khí phía bên hành khách với phụ tùng theo hiện trạng tại Việt Nam.

Tất cả các xe trong danh sách bị ảnh hưởng phải được thay thế bằng phụ tùng với thiết kế cải tiến do Nhà máy Fuji Heavy Industries Ltd. cung cấp. Thời gian thực hiện kể từ nay cho đến ngày hoàn tất 1/10/2017.