Subaru Levorg hoàn toàn mới - chính thức ra mắt khách hàng miền Bắc

Admin
(Autovina) - Hôm qua (19/12//2015), phiên bản của dòng xe WRX Subaru Levorg đã chính thức ra mắt các khách hàng khu vực phía Bắc

Sau khi ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh, mẫu xe Subaru Levorg hoàn toàn mới đã được chính thức giới thiệu tại Hà Nội thông qua công ty TNHH AHCOM Hà Nội (đại lý chính thức của Subaru tại miền Bắc). Mẫu xe wagon 5 chỗ với thiết kế hiện đại và thể thao này sử dụng động cơ 1.6L có giá bán lẻ là 1 tỷ 397 triệu 500 ngàn đồng.

Mẫu Subaru Levorg hoàn toàn mới được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của dòng sedan thể thao WRX thế hệ mới nhất, các kỹ sư Subaru đã chỉnh sửa lại và thực hiện một số cải tiến nhất định để cho ra đời Levorg, với thân xe dạng wagon cổ điển, nhưng lại sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại, bắt mắt.

subaru levorg ra mắt tại hà nội

Levorg có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.690 x 1.780 x 1.490 (mm) cùng chiều dài sơ sở 2.650 mm, nhỉnh hơn WRX về mọi phương diện. Khoảng sáng gầm xe 135mm cao ráo. Thiết kế mui xe phía sau kéo dài, một đặc trưng của dòng xe wagon, mang lại một không gian chứa đựng hành lý rộng rãi lên đến 522 lít, đáp ứng nhu cầu của những gia đình thường xuyên di chuyển.

Bên cạnh đó, Levorg còn có nhiệm vụ thay thế chiếc Legacy Tourer (phiên bản wagon của dòng sedan hạng D Legacy), vốn to lớn hơn nhưng đã bị ngưng bán ra thị trường. Bản thân tên gọi của Levorg cũng ám chỉ điều này, khi được cấu thành bởi các cụm từ LEgacy, reVOlution và touRinG.

subaru levorg ra mắt tại hà nội

Do là phiên bản GT-S cao cấp, Levorg tại Việt Nam được trang bị nhiều tiện nghi như: ghế lái chỉnh điện 8 hướng; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; vô lăng tích hợp phím bấm điều khiển âm thanh, ga tự động cruise control; hệ thống âm thanh CD 6 loa, kết nối bluetooth, màn hình LCD 7 inch hiển thị camera lùi; phanh tay điện tử; chìa khóa thông minh, khởi động/tắt động cơ bằng nút bấm; hệ thống lái thông minh SI-Drive với 2 chế độ lái I hoặc S.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh gấp (BA); hệ thống hỗ trợ xe khởi động xe ngang dốc; hệ thống cân bằng điện tử VDC; hệ thống hỗ trợ phát hiện điểm mù khi chuyển làn đường và khi lùi xe (Blind Spot Detection); hệ thống đèn pha thông minh (High Beam Assist); các túi khí trước, bên hông, túi khí rèm và túi khí đầu gối cho người lái.

Động cơ của xe là loại tăng áp Boxer dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất 170 mã lực tại vòng tua 4.800 - 5.600 vòng/phút, mô men xoắn 250 Nm tại vòng tua 1.800 - 4.800 vòng/phút. Sức mạnh này kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian đối xứng (Symmetrical AWD) giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 8,9s, tốc độ tối đa 210 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7,1L/100 Km đường hỗn hợp.

Subaru Levorg GT-S hoàn toản mới cùng là mẫu xe đoạt các giải thưởng an toàn 5 sao 2015 từ JINCAP (chương trình đánh giá xe mới của Nhật Bản). Sau 7 tháng ra mắt tại thị trường quê nhà Nhật Bản, mẫu xe này đã có hơn 30.000 đơn đặt hàng, dấu hiệu cho thấy Subaru Levorg được người tiêu dùng quan tâm đến mức nào.