Subaru Forester 2021 chính thức ra mắt

Admin
Một số tùy chọn mới, đèn pha cải tiến và công nghệ an toàn được cập nhật là những thay đổi chính cho Subaru Forester facelift.
Subaru chào sân thế hệ Forester thứ 5 vào tháng 3/2018 và xét tới việc vòng đời ô tô hiện ngày càng ngắn để tăng cường tính cạnh tranh tối đa có thể, không mấy ngạc nhiên khi thương hiệu Nhật quyết định facelift giữa vòng đời chiếc SUV của mình sớm một năm.
 
 
Về cơ bản, Subaru Forester facelift không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản đang có ngoài thị trường. Nâng cấp dễ thấy nhất có thể quan sát trên đầu xe khi cụm đèn pha được làm mới thẳng, cao hơn người tiền nhiệm, cản trước cũng được tái thiết kế lại trong khi tản nhiệt sử dụng thiết kế hình chữ U phẳng, bên trong là logo Subaru được trang trí bằng ốp kim loại 2 bên. Tùy phiên bản mà đèn sương mù LED được làm dạng tròn hoặc dọc.
 
 
Khu vực đuôi xe chỉ xuất hiện trong duy nhất một bức ảnh và hoàn toàn y hệt phiên bản trước. Những thay đổi còn lại trên ngoại thất xe là dàn mâm 18 inch mới và sự bổ sung 3 màu ngoại thất là xanh lá kim loại, xanh lá thường và đồng kim loại.
 
 
Bước chân vào cabin, ta có thể thấy khu vực này cũng được giữ y nguyên, Subaru chỉ bổ sung một số tùy chọn trang bị, hệ thống EyeSight ứng dụng camera ngoài có góc quan sát rộng hơn đồng thời phần mềm được cập nhật đồng thời e-Active Shift Control có mặt trên mọi cấu hình và giá bán. Hãng cũng khẳng định hệ thống treo đã được tinh chỉnh mang lại trải nghiệm tiện nghi hơn trong cabin.
 
Subaru không đề cập tới các tùy chọn động cơ trên Forester facelift nên có vẻ mọi thứ vẫn sẽ giữ nguyên.