[Car Passion Festival 2017]: Sửa chữa ôtô ở đâu tại Hà Nội là yên tâm?

Igorpok
(Autovina) - Nhiều người mới sử dụng ôtô thường gặp những phiền toái khi mang xe đi bảo dưỡng, thay thế phụ tùng.

(Autovina) - Nhiều người mới sử dụng ôtô thường gặp những phiền toái khi mang xe đi bảo dưỡng, thay thế phụ tùng.

 

Trước khi mang chiếc xe đi bảo dưỡng hay sửa chữa, nhiều người thường hay băn khoăn đến độ tin cậy về chất lượng dịch vụ, phụ tùng thay thế chính hãng, tính trung thực khi lập danh sách các hạng mục cần bảo dưỡng và nhất là giá thành linh phụ kiện thay thế đôi khi quá cao so với thị trường…

Vậy đâu là nơi bạn có thể yên tâm mang chiếc xế yêu của mình đến để khám xe và bảo dưỡng ?

Với phương châm cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ, lấy lợi ích của người tiêu dùng làm trọng tâm, Xưởng dịch vụ ô tô Nam Vũ đã trở thành một trong những đối tác tin cậy với hệ thống trang thiết bị hiện đại để “chăm sóc toàn diện” chiếc xe của bạn ở mức giá phải chăng nhất…

Anh Phạm Mạnh Hà, một khách hàng thân thiết cho biết về sự hài lòng của mình: “Đến với Nam Vũ Auto tôi thấy yên tâm vì thợ sửa xe ở đây nhiều kinh nghiệm, trung thực, “bắt bệnh” chính xác, không chèo kéo khách hàng và giá cả phải chăng.”

Cũng giống như cảm nhận của nhiều người, anh Nguyễn Thanh Hải, Ba Đình, Hà Nội – người nhiều năm sử dụng dịch vụ tại Nam Vũ Auto chia sẻ: “Chân tình, cởi mở, cung cách tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng đến thay thế phụ tùng và mức chi phí hợp lý là những điều ở Nam Vũ Auto làm tôi cảm thấy hài lòng và yên tâm nhất.”

Ngoài các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa ô tô chất lượng cao, Nam Vũ Auto còn cung cấp nhiều phụ tùng ô tô chính hiệu như hệ thống giảm xóc Aztex Force dành cho các loại xe bán tải, SUV, 16 chỗ. Với khả năng chỉnh từ nấc 1 ( cực mềm và êm ái ) khi chạy xe tốc độ chậm trên đường phố, cho đến nấc 9 cứng cáp giúp kiểm soát xe khi chạy nhanh hay offroad, bạn có thể dễ dàng tìm được cấu hình phù hợp nhất cho chiếc xe của mình. Aztex Force được nhập từ Thái Lan, bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km, có giá trọn bộ chỉ từ 15 đến 16 triệu cho tất cả các loại xe bán tải.

 

Bên cạnh đó, Nam Vũ Auto còn có sản phẩm lốp địa hình cực êm ái và bám đường. Nexen Roadian AT Pro loại lốp mới nhất cho các dòng xe SUV và bán tải vừa có mặt tại Việt Nam. Công nghệ sản xuất cao su/phân tầng silicat nano-composite giúp lốp Nexen Roadian AT Pro có độ êm ái cao trên đường nhựa cùng với khả năng chịu mài mòn cao. Sản xuất tại Hàn Quốc, bảo hành 2 năm hoặc 40.000 km theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, giá bán chỉ từ 3 đến 4 triệu đồng.

 

Đã có mặt tại việt Nam hơn 10 năm qua, bóng đèn pha cốt sương mù NARVA ULTIMA LED nhập khẩu từ Úc cũng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng tại Nam Vũ Auto.

 

Bạn có thể đến Nam Vũ Auto và trải nghiệm thực tế về kỹ năng kỹ thuật, phong cách chuyên nghiệp, thái độ chuyên tâm của đội ngũ nhân viên tại đây, để được tư vấn tận tình và nhận được nhiều ưu đãi lớn.

 

Điều đặc biệt, Xưởng Dịch vụ ô tô Nam Vũ sẽ có mặt tại Lễ Hội Ô tô Car Passion Festival 2017 được tổ chức vào ngày 16-17/12/2017 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây Nam Vũ Auto sẽ mang đến cho mọi khách hàng cơ hội vàng cho dịp mua sắm cuối năm với chương trình khuyến mại đặc biệt giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của Nam Vũ Auto.

 

Xưởng Dịch vụ Oto Nam Vũ,

Ngõ 85 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội,

http://www.namvu.com.vn,

Hot line: 024 2214 1794 - 0982 862 782