Stunter nước ngoài chinh phục khán giả Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Những màn biểu diễn chuyên nghiệp của các vận động viên biểu diễn đến từ Thái Lan, Trung Quốc và Malaysia đã mang đến một luồng sinh khí mới lạ cho lễ hội mô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Có thể nói, chưa bao giờ khán giả Việt Nam lại được dịp "mãn nhãn" và sống cùng không khí sôi động, tràn ngập đam mê và chuyên nghiệp như lễ hội lần này. Những màn biểu diễn máu lửa và cực kì chuyên nghiệp của các Stunter dường như đã làm thỏa mãn những tín đồ đam mê với những tiếng hò reo, cỗ vũ đầy phấn khích.

Gabit đến từ Malaysia

Đầu tiên là chàng trai đến từ Malaysia mang tên Gabit với những chiếc xe mang thương hiệu KTM. Với kĩ năng và kinh nghiệm lâu năm, anh chàng này dễ dàng chiếm được tình cảm khán giả với những màn biểu diễn thót tim như Wheelie một góc 90 độ, đi xe một bánh quay vòng đầy điệu nghệ. Đây là tài năng trẻ trong làng stunt quốc tế khi từng được vinh dự biểu diễn cùng “huyền thoại” Rok Bagoros tại nhiều giải đấu. Gabit cũng đã từng có hơn 400 show biểu diễn mô tô thành công trên khắp thế giới.

ThaiStunter đến từ Thái Lan

Kế đến là Nhóm ThaiStunter hiện là một trong những cái tên nổi bật nhất trong làng biểu diễn mô tô mạo hiểm của đất nước chùa Vàng. Cặp đôi ZombieStunt Keng và Yupadee Vongtaveesub là hai thành viên trụ cột trong đội hình chuyên biểu diễn mô tô mạo hiểm cho Kawasaki Thái Lan. Trong khi Yupadee nổi tiếng với dòng Kawasaki KSR 110, thì ZombieStunt Keng lại "chuyên trị" các dòng xe 600cc. Do đó, việc làm chủ chiếc sportbike phân khối nhỏ Visitor Phoenix R125 đối với Keng là điều hết sức dễ dàng.

Wu Hei từ Trung Quốc

Không còn xa lạ đối với khán giả Việt Nam, Wu Hei đến từ Trung Quốc từng hai lần biểu diễn tại nước ta, lần này anh hoàn toàn  “lột xác” khi thực hiện những pha stunt đẹp mắt với dòng xe touring CFMoto 650TR. Việc thực hiện những cú burn-out, wheelie... với dòng xe ngoại cỡ như CFMoto 650TR không dễ nhưng đã được tay đua này thực hiện thành thực, ngoài ra anh còn phát triển thêm các kĩ năng khác một cách thuần thục, chuyên nghiệp hơn hẳn hai lần xuất hiện trước đây.

D1 Workshop...

và nhóm XWheel

Ngoài 3 đội biểu diễn đến từ nước ngoài, lễ hội năm nay còn có sự góp mặt của nhóm XWheel với các kỹ năng gymkhana thuần thục, cùng nhóm drift ô tô D1 Workshop đã tạo ra những giây phút thật sự phấn khích cho khán giả.

Lễ hội mô tô đầu tiên tại Việt Nam đã kết thúc thành công tốt đẹp với hàng loạt những hoạt động thuần chất mô tô, làm mãn nhãn những tín đồ đam mê tại Việt Nam.

Một số hình ảnh đẹp của các màn biểu diễn tại Vietnam Motorbike Festival 2013 :




Cường Vũ

ảnh : Hoàng Trần

cuongvc