Sport bike Thái Lan GPX GR200R 2020 lộ ảnh chạy thử

Admin
Cách đây ít ngày, hình ảnh mẫu Sport bike đến từ Thái Lan GPX GR200R trong bản vẽ thiết kế với dáng vẻ khá đẹp mắt đã được đăng tải.
Chiếc xe gây thu hút người nhìn ở dàn đầu có các đường cắt xẻ đậm chất thể thao cùng bộ đèn pha LED như nhiều chiếc Sport bike đỉnh cao. Mới đây, một số hình ảnh nữa vừa được truyền thông nước ngoài đưa tin khi bắt gặp chiếc xe được chạy thử trên đường phố.
Hình ảnh thực tế GPX GR200R 2020
Ở những hình ảnh được chụp lại trên đường, 2 biker đang lái thử chiếc xe và dự đoán tải trọng khoảng 200kg. Có thể thấy, ở dáng lái thì chiếc xe cho người cầm lái cảm giác khá thể thao khi người đổ về phía trước, chân đặt chéo về sau nhưng ở yên sau, người ngồi lại có vẻ như khá thoải mái khi có thể ngồi thẳng lưng và vuông chân.
 
Bản vẽ được hé lộ cách đây ít lâu của GPX GR200R 2020
Tiếp đó, thiết kế thực của chiếc xe với các đường nét khá giống với bản vẽ được chia sẻ cách đây ít lâu và đang được dán full bộ màu camo để che đi các nét thiết kế thực. Có thể thấy, GPX GR200R 2020 sẽ được trang bị phuộc ngược USD cho dàn đầu dày dặn và khỏe khoắn hơn, phuộc sau monoshock, đèn pha LED cùng bộ xi-nhan cũng ở dạng LED. Thế nhưng, có thể thấy một điểm chưa được đẹp mắt là lon pô trên chiếc xe 200 phân khối quá to và được làm dạng hộp lớn 2 đường xả kéo dài về phía sau.
Mẫu xe mang thiết kế khá giống với bản vẽ GPX GR200R trước đó
Còn về khối động cơ, ở các góc chụp này thì chũng ta chưa để đoán được khối động cơ này sẽ là ở dạng nào, 1 hoặc 2 xy-lanh. Thế nhưng, theo dự đoán thì tới 80% chiếc xe sẽ sử dụng lại khối động cơ của GPX Gentleman 200 trước đây với dạng xy-lanh đơn để giảm chi phí cũng như giá thành của chiếc xe.
 
Hiện tại, chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về mẫu xe GPX GR200R cũng như mức giá mà hãng xe Thái Lan sẽ bán ra trong thời gian tới. Thế nhưng, có thể dự đoán rằng mẫu xe này sẽ có mức giá gần với Legend Gentleman 200 ở mức khoảng 65 đến 80 triệu đồng.
kuro