Snakecharmer - Xe "chắp vá" mới của Icon

Svetlanapqg
Mới đây, hãng chế tạo xe nổi tiếng Icon đã giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình mang tên Snakecharmer.
 
Khi nói đến sự sáng tạo, có lẽ cái tên Icon là một trong những cái tên đứng hàng đầu. Không chỉ ở lĩnh vực kinh doanh các đồ phụ kiện cho motor, Icon còn rất nổi trong thế giới thiết kế và chế tạo các loại xe motor độc tại Mỹ.
 
Những chiếc motor của Icon mang dấu ấn rất riêng, có rất nhiều sản phẩm của Icon đã nổi danh trên thế giới như: The Warthog, Death or Glory hay El Fabuloso. Dự án mới đây nhất của Icon có tên gọi “The Café Racer” với sản phẩm tiêu biểu là chiếc xe có tên Snakecharmer.
 
 
Được lắp ráp dựa trên ý tưởng những chiếc Yamaha 400cc của những năm 70, chiếc Snakecharmer là sản phẩm “chắp vá” của khá nhiều chiếc xe Yamaha đình đám lúc bấy giờ.
 
Được hỗ trợ bởi công nghệ chế tạo tốt nhất do một công ty của Yamaha cung cấp, Snakecharmer sở hữu nguồn năng lượng lấy từ bộ động cơ IT400, bộ khung của chiếc YZ400, các chi tiết xe phía trước như: cụm tay lái, cặp giảm sóc của XS400 và bình xăng được lấy từ chiếc RD400.
 
 
 
Với hình dáng “bất đối xứng”, Snakecharmer là sự kết hợp của một chiếc cafe racer và phong cách của những chiếc chopper với kiểu họa tiết ấn tượng được sơn trên bình xăng. Hầu hết những chi tiết của Snakecharmer sử dụng những vật liệu cao cấp và được gia công bằng tay.
 
Hiện chưa có thông tin chính thức nào về thông số kỹ thuật cũng như giá bán chiếc Snakecharmer này nhưng theo ông Kurt Walter, giám đốc thiết kế của Icon thì chiếc xe đang ở giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và sẽ sớm có mặt tại thị trường.

 

Theo Icon/Autopro

bientap