HTC One A9 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Mẫu smartphone mới của HTC là One A9 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Trong vòng một tháng sau buổi ra mắt tại thành phố New York - Mỹ, hôm nay HTC One A9 đã được HTC Việt Nam chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước, với giá bán lẻ đề xuất 11.900.000 đồng.

HTC One A9 ra mắt khách hàng Việt

Là thành viên mới nhất của dòng One đã từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá, HTC One A9 là sự kế thừa từ thiết kế lừng danh với các cải tiến mới nhất của Google Android. Chiếc smartphone này đem đến lựa chọn tốt hơn cho những khách hàng ưa chuộng sự nổi bật khi kết hợp giữa thiết kế ấn tượng với các tính năng mới nhất của Android 6.0 (Marshmallow) và trải nghiệm người dùng HTC Sense độc đáo.

HTC One A9 ra mắt khách hàng Việt

Đột phá hoàn toàn từ những đường nét thiết kế rất đặc trưng của dòng One, HTC One A9 lấy cảm hứng từ thiên nhiên với tông màu sắc độc đáo, rực rỡ - còn gọi là “metalmorphics” (tạm dịch là ngôn ngữ thiết kế mang cảm hứng từ thiên nhiên). Các đường cong, vát cạnh tinh tế và các đường cắt chính xác trên phím nguồn kết hợp với khung kim loại siêu mỏng tạo cảm giác thanh mảnh tự nhiên. Bốn màu sắc Xám Carbon, Bạc Opal, Vàng Topaz và Đỏ Garnet mang vẻ thanh lịch của phong cách thiết kế Dual Finish với quá trình gia công chải sợi cực mảnh và kỹ thuật mài tinh xảo trước khi đánh bóng các cạnh, giúp tạo nên độ sâu và tinh tế khác hẳn với các smartphone khác trên thị trường. Sau cùng là màn hình rực rỡ kết hợp giữa kính và kim loại, công nghệ AMOLED, lớn 5 inch với đường viền cực sát cạnh, công nghệ kính 2.5D Corning Gorilla Glass cho hình ảnh sáng và rực rỡ hơn, mang lại khả năng hiển thị đồ hoạ và chơi game xuất sắc, ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp.

HTC One A9 ra mắt khách hàng Việt  

Bên cạnh đó Máy ảnh Selfie và máy ảnh chính trên HTC One A9 được hỗ trợ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ mà đơn giản chỉ với thao tác chạm. Máy ảnh chính 13MP với tính năng chống rung quang học (OIS) thế hệ mới, tự động nhận biết và giảm thiểu tối đa cho các rung động nhằm mang lại những bức ảnh rõ nét nhất. Trong khi đó, máy ảnh Selfie - UltraPixel với khả năng thu sáng nhiều hơn đến 300% so với smartphone thông thường cho ra những bức ảnh chất lượng cao.

HTC One A9 ra mắt khách hàng Việt

Với HTC One A9, mọi chi tiết đều trở nên rõ ràng hơn. Với chế độ chụp ảnh Pro, người dùng có thể ghi lại những hình ảnh hoàn hảo kể cả khi không phải là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể lưu lại hình ảnh với tính năng chụp ảnh RAW - một công cụ chuyên dụng của nhiếp ảnh mang đến khả năng chỉnh sửa hậu kỳ đa dạng cho các bức ảnh gốc. Hoặc mọi thứ cũng có thể đơn giản hơn với tính năng chỉnh sửa ảnh Photo Editor - tự động chỉnh sáng, làm sắc nét thêm các chi tiết để mang lại một bức ảnh sống động và rõ nét.

HTC One A9 ra mắt khách hàng Việt

Với tính năng quay phim Hyperlapse trên HTC One A9, có thể tăng tốc độ của video lên đến 12 lần để tạo hiệu ứng điện ảnh thú vị. Hoặc sử dụng ứng dụng dựng phim HTC Zoe để tự động kết hợp những bức ảnh và video đẹp nhất thành một thước phim video highlight sống động.

Thêm một điểm độc đáo của dòng HTC One là sử dụng công nghệ âm thanh tiên tiến nhất. HTC One A9 mang đến chất lượng âm thanh một chuẩn mực mới với profile âm thanh HTC BoomSound tích hợp vào tai nghe kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm danh tiếng từ Dolby Audio giúp thể hiện âm thanh với đầy đủ cung bậc trầm bổng, sôi động và hiệu ứng âm thanh vòm của rạp hát. Tín đồ âm nhạc nay có thể thỏa mãn với chất lượng âm thanh “hi-res” 24-bit, 192KHz, cao hơn cả chất lượng từ một đĩa CD gốc. Âm thanh được xử lý qua bộ amp “Hi-Fi DAC” trên HTC One A9 cùng khả năng khuếch đại âm thanh cho tai nghe mạnh mẽ gấp 2 lần so với các thiết bị di động khác giúp thưởng thức âm nhạc chất lượng cao, hoặc đơn giản là để tận hưởng âm thanh cực đỉnh khi xem phim, chơi game. Khi nghe nhạc kết hợp với tai nghe chất lượng “hi-res” như tai nghe HTC Pro Studio, người dùng sẽ tận hưởng được từng “bit” nhạc sâu lắng và cảm nhận thực như đang ở phòng thu trực tiếp. 

HTC One A9 ra mắt khách hàng Việt

Là điện thoại thông minh đầu tiên (ngoại trừ các smartphone Nexus riêng của Google) chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, HTC One A9 mang đến những cải tiến mới nhất từ Google kết hợp cùng trải nghiệm người dùng thông minh - HTC Sense. Với tính năng Google’s Now on Tap, người dùng có thể tìm mọi thông tin liên quan đến nội dung đang hiển thị trên màn hình ngay lập tức – đơn giản chỉ cần chạm vào phím Home để xem bình luận về một bộ phim trên bài post, nghe nhạc được đính kèm trong bài blog, hoặc đặt chỗ nhà hàng qua mail. Tích hợp hàng loạt tính năng mới, HTC One A9 cũng được thiết kế kèm khả năng tiết kiệm pin, giúp kéo dài thời gian sử dụng của máy. Chế độ “Ngủ” mới trên Android 6 tự động tắt các ứng dụng gây hao pin khi điện thoại ở trạng thái nghỉ như khi sạc qua đêm, khi trình ứng dụng standby nhận biết có những ứng dụng đang chạy ngầm nhưng chưa được sử dụng tới. Thêm vào đó, bộ vi xử lý mới, màn hình AMOLED và khả năng hỗ trợ sạc nhanh HTC Rapid Charger 2.0 giúp sạc nhanh hơn 75% và tăng thời lượng sử dụng pin6 trong ngày giúp bạn có thể xem phim HD liên tục đến 12 giờ chỉ với một lần sạc.

HTC One A9 ra mắt khách hàng Việt

Sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617 mới nhất, octa-core 64-bit, hỗ trợ mạng 4G LTE, HTC One A9 giúp người dùng có thể xem phim trực tuyến chất lượng HD một cách mượt mà, âm thanh sống động chuẩn mực và lưu trữ tối đa trên các dịch vụ trực tuyến đám mây. Máy có tổng dung lượng bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 2TB cho mọi nhu cầu lưu trữ ứng dụng, game, hình ảnh, âm nhạc và cả video.

HTC One A9 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 27/11/2015 với các tông màu thời trang: Xám Carbon, Vàng Topaz & Bạc ngọc Opal. Sản phẩm sẽ được phân phối đến tay người tiêu dùng qua tất cả hệ thống kênh và cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất là 11.900.000đ.