Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster "độc lạ" với lớp phủ crôm mạ vàng

(Autovina) - Video ngắn ghi lại hình ảnh của mẫu siêu xe Lamborghini Aventador Roadster với lớp áo ngoài được phủ cờ rôm mạ vàng.

Những ai băn khoăn khi một siêu xe được phủ lên “lớp áo khoác” đặc biệt bằng crôm mạ vàng trông sẽ ra sao, hẳn sẽ tìm thấy câu trả lời thỏa đáng với phiên bản lấp lánh của Lamborghini Aventador Roadster trong đoạn video clip dưới đây.

Được biết đây là tác phẩm đặc biệt của hãng độ Custom Wrap Design tại Miami (Ý) và hãng độ này đã quyết định chia sẻ một phần quá trình “lột xác” ngoạn mục này, trong đó siêu xe Lamborghini Aventador Roadster được bọc một lớp phủ ngoài bằng crôm mạ vàng rực rỡ.

Dĩ nhiên, để có thể xử lý toàn bộ ngoại thất của siêu xe Ý theo phong cách quý tộc này đòi hỏi một tay nghề điêu luyện và một khi hoàn thành, chiếc xe không chỉ thu hút ở vẻ ngoài lấp lánh mà ngay cả lớp sơn ban đầu cũng sẽ được bảo vệ khỏi đá sỏi và các mảnh vụn khác trong quá trình xe chạy trên đường.

Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất ở phiên bản độ này là một khi chủ nhân đã chán chê lớp áo khoác mạ vàng, nó hoàn toàn có thể được tháo bỏ một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến lớp sơn đắt tiền bên trong, cũng như giá trị của chiếc xe ở thị trường ôtô đã qua sử dụng, điều đáng nói duy nhất ở chiếc xe này.

Ngoài ra, Lamborghini Aventador Roadster thường được rao bán với mức giá trên 300.000 USD (xấp xỉ 6,8 tỷ đồng) và các phiên bản mới với quãng đường chạy ít hơn có giá bán 400.000 USD (9,1 tỷ đồng).