Siêu sao phim hành động "bó tay" trước siêu xe LaFerrari

tronganh
(Autovina) - Ngôi sao phim hành động Dwayne Johnson, biệt danh "The Rock" đã không thể ngồi vừa chiếc LaFerrari

Một chuyện khá hy hữu vừa xảy ra với chiếc siêu xe LaFerrari khi ngôi sao phim hành động Hollywood là Dwayne Johnson, biệt danh "The Rock" đã không thể ngồi vừa chiếc siêu xe này. 

Siêu xe LaFerrari và siêu sao The Rock

Ngôi sao phim hành động Dwayne "The Rock" Johnson bên cạnh chiếc LaFerrari màu trắng (ảnh Carscoops)

Với hình ảnh mới đăng tải lên trang cá nhân, ngôi sao The Rock chia sẻ anh rất thích thú nếu có chiếc siêu xe này. Tuy nhiên sau đó với chiều cao 1m96 cùng thân hình to lớn của mình, anh đã phải thủ nhận không thể vừa vặn để điều khiển thoải mái chiếc siêu xe LaFerrari.

Câu chuyện của "The Rock" cho thấy một số bất tiện trong thế giới của những "gã khổng lồ cơ bắp" khi sở hữu siêu xe, cách đây vài năm ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ là LeBron James với chiều cao trên 2m cũng đã phải gửi chiếc Ferrari F430 Spider tới môt hãng độ để chỉnh sửa lại khoang lái cho phù hợp với cơ thể đồ sộ của mình.

Tất nhiên ở thế giới không gì không làm được của Hollywood thì chuyện điều chỉnh một chiếc xe phù hợp là chuyện quá đơn giản, vậy nên siêu sao Dwayne "The Rock" Johnson cũng không cần phải quá lo lắng nếu thực sự muốn tậu cho mình một chiếc hypercar tốc độ LaFerrari.