Thêm một chiếc Hypercar siêu tốc độ sắp xuất hiện

Admin
(Autovina) - Hãng chuyên sản xuất các mẫu xe đặc biệt W Motor đã hé lộ hình ảnh chiếc hypercar 900 mã lực Fenyr Supersport

Hãng chuyên sản xuất các mẫu xe đặc biệt W Motor đã hé lộ hình ảnh chiếc hypercar 900 mã lực Fenyr Supersport sẽ xuất hiện tại Dubai Motor Show sắp tới.

Siêu xe Hypercar Fenyr Supersport

W Motors hiện đã không còn là nhãn hiệu sản xuất xe hơi xa lạ với người tiêu dùng thế giới, đây chính là hãng sản xuất mẫu siêu xe Lykan Hypersport với màn xuyên không giữa hai tòa nhà trọc trời trong "Fast & Furious 7".

Với 780 mã lực, chiếc Lykan Hypersport dường như chưa đủ làm cho hãng W Motors thỏa mãn, và minh chứng cho điều này chính là sự ra đời của chiếc hypercar siêu mạnh với công suất tối đa của động cơ lên tới hơn 900 mã lực, Fenyr Supersport. Để có được công suất "đáng sợ" trên, mẫu Fenyr Supersport sử dụng động cơ tăng áp kép Porsche RUF, 6 xi-lanh phẳng đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 đến 100km/h mất có 2.7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa trên 400km/h.

Siêu xe Fenyr Supersport được trang bị phần thân vỏ bằng sợi carbon bền và nhẹ. Thân vỏ được thiết kế sao cho tối ưu hóa tính khí động học và đảm bảo khả năng vận hành ngang ngửa "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron.

Tương tự Lykan Hypersport, siêu xe Fenyr Supersport chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Cụ thể, hãng W Motors chỉ lên kế hoạch lắp ráp đúng 25 chiếc siêu xe Fenyr Supersport. Hiện hãng W Motors chưa công bố giá bán cụ thể của siêu xe Fenyr Supersport mới. Tuy nhiên khi mà chiếc Lykan Hypersport "yếu hơn" đã có giá 3,4 triệu USD (khoảng 76,4 tỷ đồng) thì nhiều khả năng chiếc Fenyr Supersport không có giá thấp hơn mức này.

Một số hình ảnh của siêu xe hypercar Fenyr Supersport

Fenyr Supersport Fenyr Supersport Fenyr Supersport Fenyr Supersport

Fenyr Supersport Fenyr Supersport

Fenyr Supersport Fenyr Supersport