Siêu phẩm giới hạn Rolls-Royce Phantom Tranquillity thứ 2 về Việt Nam đã ra Hà Nội

Admin
Hiện chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity này đã được thông quan và vận chuyển ra Hà Nội. Như vậy, các đại gia Việt đang sở hữu 2 trên tổng số 25 chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity sản xuất toàn thế giới.
Sau những hình ảnh về chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom phiên bản giới hạn Tranquillity lăn bánh tại Thanh Hoá được lan truyền trên mạng xã hội, đến nay, lại có thêm một chiếc xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity khác về Việt Nam và hiện đã được vận chuyển ra Hà Nội.
HÌnh ảnh chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity thứ 2 lúc mới cập cảng Việt Nam
Xe hiện được vận chuyển ra Hà Nội. Chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity đầu tiên Việt Nam định cư ở Thanh Hoá nhưng cũng hay về Hà Nội
 
Như vậy, đây chính là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity thứ 2 tại dải đất hình chữ S và các nhà giàu Việt đang sở hữu 2 trên tổng số 25 chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity được sản xuất trên thế giới. Đây rõ ràng là sự chịu chơi không hề nhỏ của các đại gia ở Việt Nam.
 
Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity thứ 2 về Việt Nam hiện đã vận chuyển ra Hà Nội, xe mang ngoại thất màu trắng y hệt chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity đầu tiên về Việt Nam. Không những thế, nắp capô của chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity cũng có màu bạc tương tự chiếc đầu tiên.
Chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity thứ 2 về Việt Nam được nhập khẩu từ Mỹ, xe có thêm phản quang màu cam bên hông
Logo Spirit of Ecstasy màu tối cùng tên phiên bản xe in dập nổi
 
Để phân biệt chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity thứ 2 về Việt Nam so với chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity đang ở Thanh Hoá phải kể đến chi tiết đèn phản quang của 2 xe có cách phối màu khác nhau. Trong khi chi tiết này trên Rolls-Royce Phantom Tranquillity đầu tiên về Việt Nam là màu trắng thì trên chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity lại có màu cam của thị trường Mỹ.
 
Hiện chưa rõ giá xe Rolls-Royce Phantom phiên bản Tranquillity khi về Việt Nam, chỉ biết rằng, Rolls-Royce Phantom Tranquillity có giá lên đến 17,7 tỷ đồng tại thị trường Dubai.
 
Về chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity thứ 2 về Việt Nam, xe mang ngoại thất màu trắng đi kèm nắp capô màu tối, chưa hết, biểu tượng Spirit of Ecstasy của xe bằng chất liệu titan màu tối và dưới chân logo này là tên phiên bản xe in dập nổi.
Nội thất của Rolls-Royce Phantom Tranquillity có màu trắng Arctic White
 
Vòng ra bên hông xe, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity có bộ mâm đa chấu kép mạ crôm nhưng viền chụp mâm lại hoàn thành màu trắng, đây là đặc điểm riêng biệt của những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom phiên bản Tranquillity.
 
Để nói về xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity phải kể đến bên trong khoang lái của xe. Nội thất của 25 chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity là sự kết hợp của nhiều vật liệu khác nhau từ tên lửa không gian Skylark của Anh, vệ tinh Voyager của NASA, vùng tối và sáng của mặt trăng hay đến cả các chi tiết mạ vàng lấp lánh.
 
 
Cận cảnh bảng điều khiển trung tâm của Rolls-Royce Phantom Tranquillity
Nhiều chi tiết khoang lái được mạ vàng 24k
 
Bên trong khoang lái của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity mới về Việt Nam có chất liệu da Arctic White và Selby Grey kết hợp với nhau khá ấn tượng. Chưa hết, bảng điều khiển trung tâm của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity được làm từ nhiều vật liệu đặc biệt như thép không gỉ, vàng 24k và hợp kim nhôm dùng trong không gian vũ trụ.
 
Bộ điều khiển âm lượng của xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity còn được chế tạo từ thiên thạch Muonionalusta. Hệ thống loa là Bespoke Audio có màu vàng rất độc đáo và sang trọng. Trên bậc cửa của mỗi chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity đều có dòng chữ mang ý nghĩa đây là 1 trong 25 xe sản xuất thế giới.
 
Nút điều khiển âm lượng làm từ thiên thạch Muonionalusta
 
Khá đáng tiếc rằng Rolls-Royce Phantom Tranquillity không có gì nâng cấp ở hệ truyền động. Dựa trên phiên bản Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, vì thế, Rolls-Royce Phantom Tranquillity sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực, mạnh hơn 110  mã lực so với thế hệ thứ 7 và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm, tăng 180 Nm so với thế hệ cũ.
 
Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp với công nghệ "hỗ trợ vệ tinh" khi sang số, nhờ đó, Rolls-Royce Phantom Tranquillity thứ 2 về Việt Nam có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ cũ.