“Siêu mẫu” nào của Chevrolet sẽ tới Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2017?

Admin
(Autovina) - Corvette thể thao, SUV 7 chỗ Trailblazer và bản nâng cấp Colorado sẽ là 3 “siêu mẫu” của Chevrolet tạo tâm điểm chú ý tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017) vào những ngày đầu tháng 8 tới.

Corvette thể thao, SUV 7 chỗ Trailblazer và bản nâng cấp Colorado sẽ là 3 “siêu mẫu” của Chevrolet tạo tâm điểm chú ý tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017) vào những ngày đầu tháng 8 tới.

 Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 hoàn toàn mới

Các dòng xe thế hệ mới đậm chất Mỹ của Chevrolet sẽ hướng tới hai chủ đề chính là Công nghệ và Vận hành tại VMS 2017. Thương hiệu xe Mỹ sẽ bổ sung công nghệ kết nối hàng đầu với hệ thống giải trí Mylink thế hệ mới nhất và những công nghệ an toàn thông minh cao cấp.  

Chevrolet sẽ làm nổi bật kinh nghiệm hơn 100 năm trong việc phát triển những động cơ dẫn đầu ngành công nghiệp ô tô như động cơ LT1, động cơ turbo tăng áp và Duramax.

“Mẫu vedette” trên sân khấu Chevrolet tại VMS 2017 là Corvette Grand Sport 2017 hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện. Siêu xe này mang đặc trưng thể thao trong huyết mạch, thể hiện đậm nét những tinh túy của dòng xe đua Chevrolet.

Corvette Grand Sport 2017 hoàn toàn mới được tối ưu hóa từ khí động học, trọng lượng, tới sức mạnh động cơ. Với động cơ V8 LT1 6.2 lít có khả năng sản sinh 460 mã lực cũng như tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,6 giây.

 Chevrolet Trailblazer 2107 lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam

Bên cạnh “mẫu vedette” Corvette Grand Sport, SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer mới cũng sẽ là điểm sáng khi lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, trong khuôn khổ VMS 2017. Tại Việt Nam, Chevrolet Trailblazer sẽ nằm ở phân khúc cạnh tranh mạnh mẽ với Ford Everest, Toyota Fortuner và Isuzu mu-X.

Mẫu Chevrolet Trailblazer được cho đã đạt đến một tầm cao mới về sự tinh tế, phong cách, sự tiện nghi cùng những công nghệ an toàn thông minh với khả năng vận hành bậc nhất đáp ứng linh hoạt các nhu cầu của khách hàng thông thái. 

Ngoài ra, Chevrolet cũng mang tới bản nâng cấp về ngoại hình của dòng bán tải Colorado, vốn đang có doanh số tương đối khả quan trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, việc trưng bày những bộ phụ kiện chính hãng của Colorado, cũng giúp chủ của mỗi chiếc xe Colorado có thể cá nhân hóa chiếc bán tải để phù hợp với cá tính và phong cách sống của mình.

Ba mẫu Corvette, Trailblazer, Colorado cùng với các mẫu xe khác của Chevrolet sẽ có 3 ngày đầu tháng 8 để trình diễn, tỏa sáng, thu hút khách hàng tham gia VMS 2017 và hy vọng vào tương lai tăng trưởng doanh số tại Việt Nam.