Sẽ có mẫu SUV mang thương hiệu Maybach?

Admin
(Autovina) - Trước sự sôi động của phân khúc SUV, Mercedes-Benz chủ sở hữu thương hiệu Maybach đang có ý định sản xuất một mẫu SUV mang thương hiệu này

Phân khúc SUV siêu sang đang cho thấy sự sôi động của mình, gần đây một số thông tin cho rằng Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ tham gia phân khúc này với mẫu SUV mang thương hiệu Maybach.

hình ảnh Mercedes-Benz GLS mới

Bentley Bentayga mẫu xe đã mở ra một phân khúc với cho dòng xe SUV - những chiếc SUV siêu sang, tiếp sau đó đến lượt các tên tuổi khác như Maserati với mẫu Levante hay Lamborghini với Urus, thậm chí cả hãng xe Rolls Royce cũng đang thử nghiệm chiếc SUV Cullinan. Những điều đó cho thấy tuy là phân khúc mới nhưng SUV siêu sang đang cho thấy bước đầu về một phân khúc sẽ phát triển mạnh mẽ và "nóng" trong thời gian tới.

Là một trong những thương hiệu xe sang trọng hàng đầu thế giới, Mercedes-Maybach cũng có vẻ không muốn đứng ngoài "cuộc chơi" này khi thành viên Hội đồng quản trị của Mercedes-Benz - ông Ola Kallenius đã úp mở về việc hãng xe sẽ cho ra đời một chiếc SUV sang trọng dưới cái tên Maybach.

Không phải không có cơ sở khi cho rằng sẽ có một mẫu SUV mang thương hiệu Maybach nhất là khi hãng xe Đức đã tạo được sự thành công khi hồi sinh thương hiệu Maybach thông qua mẫu S-Class của mình, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc.

Với sự bùng nổ của các dòng SUV hiện này, cùng những thành công của mình với thương hiệu Maybach, nhiều người đã nhận định Mercedes-Benz hoàn toàn đủ khả năng để cho ra đời một chiếc SUV Maybach trong tương lai. Và có thể mẫu SUV hạng sang này sẽ được phát triển dựa trên thế hệ tiếp theo của một mẫu SUV khác thuộc Mercedes-Benz là GLS.

Hình ảnh mẫu SUV Mercedes-Benz GLS mới:

ảnh minh họa

ảnh minh họa