Sẽ có Audi A3 phiên bản MPV 7 chỗ ?

Admin
(Autovina) – Sau khi tạo ra phiên bản sedan bên cạnh nguyên mẫu sub-compact, Audi còn đang “toan tính” ra mắt thêm phiên bản MPV của mẫu xe này trong năm sau dưới dạng concept.

Audi A3 là cái tên khá được ưa chuộng tại Châu Âu do sở hữu thiết kế hathback 5 cửa đầy cá tính. Vừa rồi phiên bản sedan của mẫu xe này vừa được ra mắt để chiều lòng một bộ phận khách hàng ưa thích giá trị truyền thống. Nhưng dường như Audi chưa muốn dừng lại khi còn định sản xuất thêm phiên bản MPV với khoang hành lý rộng hơn.

Hiện tại Audi vẫn chưa có ý kiến nào về việc sẽ ra mắt một chiếc Audi A3 phiên bản MPV, và cũng chưa có cái tên nào phù hợp được nghĩ tới. Nhưng theo thường lệ thì một chiếc MPV sẽ được Audi gọi là “Avant”. Hai bức ảnh đồ họa của Audi A3 “Avant” cho thấy chiều dài cơ sở của xe được kéo dài hơn, thùng xe phía sau cho phép để nhiều hành lý và tăng không gian cho người ngồi. Chưa biết liệu nó có thể chứa thêm 1 hàng ghế thứ 3 hay không.

Audi-A3-Hatchback- Autovina3

Kiểu dáng của xe phải chấp nhận mất đi sự năng động vốn có của sub-compact và sedan, thay vào đó là một chiếc xe dành cho gia đình, tuy nhiên vẫn đảm bảo sự lịch sự và tinh tế.

Đương nhiên, khách hàng khi đã chọn Audi A3 Avant đều mong muốn sở hữu khối động cơ 1.2 TSI hoặc 1.6 TSI. Khả năng trang bị khối động cơ của mẫu S3 với 300 mã lực dường như là không thể đối với phiên bản MPV. Nếu được triển khai, có thể nó sẽ được trưng bày vào năm sau dưới dạng Concept.

Hồng Ân

cuongvc