Sắp có Mazda3 Wagon 2014 ?

Svetlikj
(Autovina) - Dựa trên các mẫu thiết kế của Mazda3 Sedan và Mazda3 Hatchback 2014, Theophiluschin đã dựng nên những hình ảnh của phiên bản Wagon, vốn dành cho các khách hàng Châu Âu.

Mẫu xe Mazda3 2014 đang nhận được rất nhiều lời khen từ giới truyền thông và khách hàng nhờ sở hữu thiết kế đẹp và nhiều công nghệ tiên tiến từ động cơ. Do vậy hãng xe Nhật đang nghiên cứu thêm nhiều phiên bản ngoại hình khác nhau, ngoài hai mẫu cơ bản là sedan và hatchback. Cụ thể sắp tới Mazda sẽ cho ra mắt MazdaSpeed3 và Mazda3 Wagon để phục vụ cho khách hàng ưa thích tốc độ và những người sử dụng xe tại Châu Âu.



Mazda hiện chưa công bố bất kì hình ảnh nào, những hình ảnh của Mazda3 Wagon trong bài viết này được thiết kế trên vi tính dựa trên những đặc điểm đặc trưng trong thiết kế của Mazda hiện tại. Cụ thể phần đầu xe của Mazda3 Wagon chắc chắn sẽ không có nhiều khác biệt, sự thay đổi chủ yếu nằm ở phần đuôi xe được kéo dài, tạo ra nhiều không gian hơn cho khoang hành lý, vốn là một đặc điểm được các khách hàng Châu Âu ưu tiên.


Mazda3 Wagon nếu được ra mắt sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Auris, Volkswagen Golf, SEAT Leon và Honda Civic, tất nhiên là với các phiên bản Wagon.



Một thông tin khác, đã 10 năm kể từ khi mô hình Wagon được áp dụng trên Mazda 323, sau đó được thay thế bởi Mazda3, vốn không có phiên bản Wagon, và lần này khách hàng Châu Âu sẽ được thõa mãn với sự trở lại của Mazda3 Wagon 2014.

Hồng Ân

cuongvc