Sao Việt qua Dubai lái thử Audi R8

Svetlanauhn
(Autovina) - Hơn 100 khách hàng Việt Nam được mời tham dự chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi 2014 tại trường đua Autodrome Dubai.

Ngày 12 tháng 10 năm 2014, hơn 100 khách hàng từ các chi nhánh của Audi Việt Nam tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà nẵng đã có những trải nghiệm thể thao đặc biệt và thú vị cùng hệ thống dẫn động bốn bánh quattro trên những dòng xe thể thao của Audi tại trường đua Autodrome ở Dubai.

Chương trình trải nghiệm Audi được xây dựng với mục đích nâng cao các kỹ năng lái xe cho những người tham dự. Thông qua những tính năng nổi trội của các dòng xe Audi thể thao họ có thể cảm nhận tinh thần Tiên phong và Công nghệ dẫn động bốn bánh quattro danh tiếng. Người tham dự không chỉ được luyện tập các kỹ năng lái xe thường ngày mà còn thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đạp lút chân ga làm chiếc xe vút đi trên đường đua.

Hai mẫu xe thể thao Audi TT và Audi R8 danh tiếng sẽ được sử dụng trong Chương trình Trải nghiệm này, ngoài ra người tham dự còn có cơ hội ngồi sau tay lái chiếc Audi R8 V10 – một trong những siêu xe được yêu thích nhất trên toàn thế giới.



Được tổ chức tại trường đua Autodrome Dubai, chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi được hướng dẫn bởi đội ngũ các hướng dẫn viên lái xe Audi chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hứa hẹn mang đến cho những khách mời từ Việt Nam những trải nghiệm thể thao thú vị và những kiến thức bổ ích giúp nâng cao kỹ năng lái xe của mình.

Các chuyên gia kỹ thuật của Audi - những người đảm bảo toàn bộ đoàn xe tham gia chương trình luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất cam kết mang lại sự an toàn và trải nghiệm tuyệt vời cho những người tham dự. Họ cũng cho biết các khách mời từ Việt nam có những hứng khởi đặc biệt trong suốt Chương trình trải nghiệm lần này.



"Các khách mời từ Việt Nam đều trải nghiệm và rất ấn tượng với hệ dẫn động bốn bánh quattro cũng như những siêu phẩm Audi R8 V10 coupe và Audi TT", ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Được biết trong số 110 khách mời của Audi Việt Nam tham dự Chương trình Trải nghiệm lần này có bao gồm cả đại sứ Audi A8L – nghệ sĩ múa Linh Nga, đại sứ Audi A5 sportback – ca sĩ Thủy Tiên, đại sứ Audi Q5 – diễn viên Bình Minh, đại sứ Audi A3 sedan – ca sĩ Noo Phước Thịnh, ngoài ra còn có nhà thiết kế thời trang Công Trí cũng được mời tham dự.



Dubai là điểm đến thứ 4 của các khách mời Việt Nam trong chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi hàng năm, sau Sepang (Malaysia) năm 2011, Cao Hùng (Đài Loan) năm 2012, Budd (Ấn Độ) năm 2013 với số lượng khách mời tăng từ 30 năm 2011 tới hơn 100 khách năm 2014.

"Việt Nam hiện chưa có trường đua chuyên nghiệp để có thể tổ chức được một sự kiện lớn cho việc trải nghiệm lái xe thể thao với tốc độ cao, vì vậy từ năm 2011 chúng tôi đã mời các khách hàng tham dự chương trình trải nghiệm xe Audi tại Malaysia, năm 2012 tại Đài Loan, sau đó là Ấn Độ năm 2013 và giờ là Dubai“, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Audi Việt Nam cho biết.

PV

kynam