Sang, xịn, mịn cùng bản độ của DAB Motors và Burberry

Admin
Hãng thời trang cao cấp Burberry đã công bố sản phẩm xe điện hợp tác với nhà sản xuất motor Pháp DAB Motors trong chuỗi các sự kiện tháng 11 của hãng. Chuỗi sự kiện tập trung cho ra mắt dòng B Series, dòng xe bao gồm những mẫu giới hạn được nhào nặn dưới bàn tay giám đốc sáng tạp Ricardo Tisci

Mang cái tên Concept E-RS Burberry Edition, chiếc xe hứa hẹn sản xuất ra lượng khí thải giới hạn và giảm thiểu dấu chân carbon so với những chiếc xe sản xuất đại trà truyền thống với thiết kế bền vững cẩn trọng trong việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên. Đây là nút giao thú vị giữa tính vền vững và thiết kế xe cao cấp, mang đầy tính nghệ thuật.


Chiếc xe được thiết kế và chế tác hoàn toàn tại xưởng của DAB Motors tại Bayonne, Pháp và đánh dấu lần đầu tiên hãng cho ra mắt một chiếc concept motor có thể ra đường hợp pháp. Chiếc xe được trang bị nguồn điện mạnh mẽ để hướng tới mục tiêu thân thiện môi trường, cam kết không tạo ra tiếng ồn, không để lại mùi hay khí thải ra không khí. Pin, khung gầm, đồ điện tử và vô số các bộ phận khác đều được DAB Motors sản xuất.


Phiên bản Burberry DAB Motors Concept E-RS có thông số kỹ thuật tương tự như bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, điểm nhấn của xe nằm ở thiết kế được chăm chút tỉ mỉ. Concept E-RS được trang bị động cơ DC không chổi than 9kW / 20kW và ắc quy lithium-ion 51,8V. Xe có thể tạo ra mô-men xoắn 44 lb-ft và đạt tốc độ tối đa 104km/h. DAB trang bị cho xe những chi tiết cao cấp như hệ thống phanh Beringer và hệ thống treo Ohlins.


Nếu như phiên bản tiêu chuẩn được bán với giá 28.500 € (khoảng 731,1 triệu đồng). Phiên bản Concept E-RS Burberry sẽ có giá lên đến 29.900 € (khoảng 767 triệu đồng).


Có hai lựa chọn màu cho khách hàng lựa chọn: xám kim loại và xanh đen. Ở phối màu xám kim loại, dòng chữ Burberry Limited được sơn nổi trên thân xe và cả hai vành. Trong khi đó, phối màu xanh đen gợi nhớ những nguyên mẫu xe cổ điển, giàu truyền thống của hãng. Ghế ngồi thêu logo Burberry được đóng dấu vào da yên đã tạo nên sự khác biệt và thêm vào thiết kế một nét chạm trổ sang trọng, tinh tế.


Xe sẽ được bày bán tại các cửa hàng flagship của Burberry tại các thành phố lớn London, Dubai, New York, Los Angeles và Tokyo, khách hàng cũng có thể mua hàng qua website chính thức của DAB Motors với giá €29,900 bao gồm thuế.

nguồn: