Renault tổ chức lái thử tại Big C Thăng Long

Admin
(Autovina) - Nhà phân phối thương hiệu Renault tại Việt Nam mang đến cho khách hàng Hà Nội cơ hội tiếp cận các mẫu xe mới như Duster, Sandero và Logan để trải nghiệm.

(Autovina) - Nhà phân phối thương hiệu Renault tại Việt Nam mang đến cho khách hàng Hà Nội cơ hội tiếp cận các mẫu xe mới như Duster, Sandero và Logan để trải nghiệm.

ảnh minh họa

Hiện tại, từ ngày 5/3/2016 đến 5/4/2016, trong chương trình hợp tác với trung tâm thương mại Big C Thăng Long Hà Nội, Renault đã tổ chức sự kiện lái thử xe nhận quà tặng, thu hút rất nhiều khách hàng.

Được coi là 3 sản phẩm chiến lược của Renault Việt Nam nhằm « định hình » lại cuộc chơi tại phân khúc phổ thông, Duster, Sandero, Logan hứa hẹn sẽ làm được nhiều điều tại thị trường ô tô còn nhiều tiềm năng này.

Renault Duster với chất lượng châu Âu, dẫn động bốn bánh, thiết kế chắc chắn, khoảng sáng gầm 210mm cùng hàng loạt những công nghệ an toàn và giá bán tương đối hợp lý, đây chắc chắn là mẫu SUV lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều địa hình khác nhau. Dưới nắp ca-pô, Renault Duster sử dụng động cơ xăng 2.0L, công suất 143 mã lực tại 5.570 vòng/phút, mô-men xoắn 195 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động. Xe có các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang đốc HSA.

Trong khi đó, mẫu crossover Sandero Stepway sở hữu kích thước dài 4.080mm, rộng 1.757mm và cao 1.618mm, với khoảng sáng gầm khá lớn ở mức 195mm. Xe có thiết kế khỏe khoắn, đơn giản và trẻ trung. Trái tim của Sandero Stepway là động cơ 4 xy lanh dung tích 1.6L, sản sinh công suất 102 mã lực và men xoắn cực đại 145 Nm tại 3.750 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 5 cấp. Tốc độ tối đa mẫu xe này có thể đạt được là 165 km/h.

Renault Logan sở hữu kích thước 4.346 mm dài, 1.994 mm rộng, 1.517 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.634 mm.  Về độ an toàn, Logan  được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn như hệ thống ABS, ESP, EBD, ISOFIX và 2 túi khí trước.

ảnh minh họa

Song song với hoạt động lái thử khách hàng sẽ được tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến Renault và nhận các phần thưởng hấp dẫn thông qua việc bốc thăm may mắn. Đặc biệt đối với các quý cô đến tham gia lái thử sẽ được nhận những phần quà mỹ phẩm từ các nhãn hiệu nổi tiếng  nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Cũng nhân dịp này, 30 khách đầu tiên của Renault Duster sẽ được tặng ngay gói phụ kiện giá trị lên tới 30 triệu đồng, bao gồm : DVD, thảm trải sàn xe, phim cách nhiệt.

Duster, Sandero và Logan  đang được Renault Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá lần lượt là 790 triệu đồng, 620 triệu đồng và 599 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn lái thử các mẫu xe quen thuộc của Renault Việt Nam là Koleos, Latitude, Megane.

Phương Anh