Renault Megane RS mới với "nhiệm vụ" đánh bại Ford Focus RS

Admin
(Autovina) - Theo một số thông tin nội bộ từ Renault, hãng xe Pháp xác định phiên bản kế tiếp của Megane RS sẽ có những tinh chỉnh nhằm đánh bại Ford Focus RS

Theo một số thông tin không chính thức, Renault Megane RS phiên bản kế tiếp sẽ được hãng xe Pháp tinh chỉnh nhiều chi tiết với nhiệm vụ "vượt mặt" đối thủ Ford Focus RS hiện tại.

xem hình ảnh phác thảo Renault Megane RS thế hệ mới

Theo trang tin AutoExpress, phiên bản kế tiếp của Renault Megane RS sẽ xuất hiện trong hình hài của dạng xe 5 cửa hatchback không giống như phiên bản trước đó chỉ có phiên bản coupe. Thêm vào đó, một động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh tăng áp cho công suất dự kiến hơn 300 mã lực kết hợp với hộp số tay sáu cấp hoặc hộp số ly hợp kép EDC giống trên chiếc Clio RS sẽ được trang bị trên Renault Megane RS mới.

Giá bán dự kiến của Renautl Megane RS được cho là khoảng từ 30.000 bảng Anh (xấp xỉ 949 triệu đồng) ở Anh cao hơn so với mức giá của bản Megane RS 275 hiện tại. Chưa rõ thời điểm cụ thể ra mắt của Megane RS phiên bản mới nhưng nhiều khả năng 2 năm nữa, hãng xe Pháp sẽ giới thiệu mẫu xe này.