Renault Megane RS 2018 là cỗ máy thực sự ấn tượng

(Autovina) - Renault vừa gửi tới người hâm mộ đoạn video clip của Megane RS phiên bản mới nhất, một cỗ máy thực sự ấn tượng.

Ngay cả khi những hình ảnh “nhá hàng” đầu tiên của Renault Megane RS thế hệ mới vẫn chưa được công bố, dựa trên những trải nghiệm mà chiếc Renault Sport mang lại cho khách hàng, có thể kết luận, đây sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc.

Trong vài ngày qua, Renault đã công bố những đoạn video clip trên mạng để gửi tới người hâm mộ hình ảnh chiếc Megane RS thế hệ thứ 4 và công chúng có thể cảm nhận rõ những khác biệt khi ngồi tại hàng ghế hành khách phía trước. Chặng đường dài 2,7 dặm (4,4 km) được xác định thuộc hành trình 56 dặm (90 km) phía nam Seville và đây cũng là lộ trình được sử dụng để tổ chức giải đua Formula One Spanish Grand Prix, trước khi chuyển tới địa điểm Barcelona (Tây Ban Nha).

Renault Megane RS 2018 được thiết kế với công suất lên tới 276 mã lực, mômen xoắn 390 Nm và sử dụng động cơ 1,8L tăng áp 4 xylanh, dự kiến sẽ được gia tăng công suất vào cuối năm nay khi phiên bản Trophy ra mắt thị trường.

Phiên bản sản xuất của Megane RS 2018 sẽ rút ngắn thời gian tăng tốc lên 100 km/h khoảng vài giây so với Megane RS mới và sở hữu một vài thay đổi để tập trung vào người lái.