Renault Megane 2016 chính thức ra mắt

Admin
(Autovina) - Megane 2016 mang thiết kế đột phá và khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước đó.

(Autovina) - Megane 2016 mang thiết kế đột phá và khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước đó.

renaultmegane2016-autovina

Tại Việt Nam, mẫu xe Renault Megane đang được phân phối qua Auto Motor Vietnam là phiên bản trình làng từ cuối năm 2014. Với vẻ ngoài thời trang, khá tròn trịa, trung tính, mẫu xe này là một lựa chọn phù hợp với khách hàng thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch đặc biệt là phái nữ. Nhưng tới phiên bản 2016 lần này, Renault Megane cho thấy ý tưởng táo bạo đổi mới trong thiết kế khi cho mẫu xe này mang vẻ góc cạnh, mạnh mẽ thể thao hơn. Điều này càng thể hiện rõ rệt trên phiên bản Megane GT.

Trước những mẫu xe Đức với thiết kế tân tiến đang được ưa chuộng và gần như trở thành chuẩn mực cho các hãng xe khác tham khảo. Renaut có lẽ cũng không phải ngoại lệ khi Megane 2016 cho thấy các nét tiêu chuẩn theo hơi hướng của người láng giềng Đức. Với thiết kế từ trong ra ngoài chịu ảnh hưởng mạnh từ hai mẫu xe trước đó của Renault là chiếc sedan Talisman và chiếc Estate. Renault Megane 2016 sở hữu chiều cao gầm thấp hơn 25 mm so với phiên bản hiện đang có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó là vệt bánh được mở rộng 47 mm trước và 39 mm sau.

2016-renault-megane-autovina

Việc Renault tái thiết kế cho Mégane, mẫu xe sử dụng bộ khung gầm CMF của Renault-Nissan cũng đã được ứng dụng cho Qashqai và Kadjar, nhằm giúp mẫu xe đủ sức cạnh tranh với các đối thủ, trong đó có Volkswagen Golf, Opel Astra và đặc biệt là Peugeot 308.

2016-renault-megane-autovina

2016-renault-megane-autovina

Những ai thích cảm giác lái thể thao hơn có thể chọn Renault Megane GT 2016. So với phiên bản tiêu chuẩn, Renault Megane GT sở hữu một số điểm khác biệt như bộ la-zăng Sport 18 inch, màu sơn xanh dương Iron Blue mới, cản va trước tích hợp hốc gió cỡ lớn hơn và lưới tản nhiệt hình tổ ong với hốc gió hầm hố. Bên cạnh đó là biển tên Renault Sport cùng những chi tiết màu đen Dark Metal trên đầu xe và vỏ gương ngoại thất. Đằng sau Renault Megane GT 2016 có 2 ống xả mạ crôm và chi tiết giống bộ khuếch tán gió.

2016-renault-megane-autovina

2016-renault-megane-autovina