Renault chuẩn bị ra mắt phiên bản mới cho mẫu SUV Koleos

Admin
(Autovina) - Sau hình ảnh rò rỉ được công bố mới đây, đến hôm nay Renault đã công bố hình ảnh chính thức của mẫu Koleos mới

Phiên bản mới của mẫu SUV Renault Koleos sẽ ra mắt chính thức tại triển lãm ô tô Bắc Kinh Auto Show vào ngày 25 tới đây và sẽ sớm được bán ra sau đó.

hình ảnh renault Koleos 2017

Về chi tiết Koleos mới vẫn chưa được hé lộ, nhưng theo thông tin trước đó, phiên bản này được phát triển dựa trên nền tảng giống mẫu Nissan X-Trail, xe cũng có sẵn phiên bản động cơ xăng và dầu diesel, bên cạnh đó tùy chọn dẫn động bánh trước và bốn bánh toàn thời gian. Ở Trung Quốc, Renault Koleos có 2 lựa chọn về động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh sản sinh ra 150 mã lực hoặc 2.5L với 186 mã lực, bên cạnh đó là hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Renault cũng sẽ trang bị cho Koleos mới nhiều tùy chọn động cơ khác, tương ứng với từng khu vực. Bên cạnh đó, cái tên Koloes cũng được cho là sẽ bị loại bỏ và thay thế bằng một cái tên mới: Maxthon.

Dù vẫn thuộc phân khúc crossover cỡ nhỏ, nhưng người tiêu dùng sẽ được hưởng khá nhiều lợi ích từ không gian mới rộng rãi hơn của Koleos Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể hy vọng vào phần nội thất sẽ có thiết kế giống như mẫu Renault Megane mới với một màn hình cảm ứng cỡ lớn được trang bị bên trong.