Rapper 50 Cent tậu “siêu bò” Lamborghini mới

Là một rapper nổi tiếng toàn thế giới, 50 Cent dĩ nhiên có đủ tiền để sắm một chiếc Lamborghini trị giá từ 130.000 – 400.000 USD.
Hôm qua, các tay săn ảnh đã bắt gặp rapper 50 Cent (tên thật là Curtis James Jackson) mua một chiếc Lamborghini “đập hộp” từ đại lý tại Beverly Hills. Sau khi “tiền trao, cháo múc”, chàng rapper 35 tuổi lập tức lên xe và phóng đi với vẻ mặt hết sức hãnh diện.
 
 



Vẻ mặt hớn hở của 50 Cent khi tậu chiếc siêu xe Lamborghini mới toanh.

Dựa trên kiểu dáng ngoại thất và trang thiết bị nội thất, chiếc Lamborghini của 50 Cent chắc chắn sở hữu giá bán từ 130.000 - 400.000 USD. Nghe có vẻ nhiều nhưng trên thực tế, số tiền này không thấm vào đâu so với thu nhập của rapper người Mỹ.

Để chứng minh sự giàu có của mình, hôm thứ 4 vừa qua, 50 Cent đã cho đăng một bức ảnh trong đó giọng ca Get Rich or Die Tryin’ ngồi đằng sau một chồng tiền với giá trị dự đoán lên đến nửa triệu USD. Trong một bức ảnh, 50 Cent thậm chí còn xếp những lá bài lên chồng tiền và chia sẻ trên Twitter: “Cuộc sống là như thế này đây. Tôi sẽ tới Vegas và nhân đôi số tiền này lên”.
 









Những bức ảnh khoe tiền của 50 Cent đăng trên Twitter.

Chứng kiến sự khoe khoang của 50 Cent, nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá lo lắng. Đơn giản là vì trước đó đã từng có một số rapper nổi tiếng như 50 Cent rơi vào cảnh nợ nần ngập đầu vì tiêu xài phóng tay.

Theo Dailymail

autovina