Ranger 2012: “Một Ford, một thế giới”

Sẽ được bán trên 180 thị trường, Ford thể hiện tham vọng dẫn đầu phân khúc xe bán tải bằng mẫu Ranger 2012.

 

Chính thức trình làng trong Triển lãm xe quốc tế Australia tổ chức tại thành phố Sydney, Ford Ranger 2012 đã được ứng dụng rất nhiều công nghệ và trang thiết bị hiện đại: hệ thống camera chiếu hậu, điều khiển giọng nói, điều chỉnh cân bằng và điều chỉnh tải thích ứng.

 Có trục cơ sở dài hơn và chiều rộng nhỉnh hơn so với mẫu xe hiện hành mẫu Ranger mới có phong cách thiết kế ảnh hưởng khá nhiều từ chiếc crossover Edge.
 
Một trong những tùy chọn động cơ của Ranger 2012 là loại 3,2 lít Duratorq TDI5 với công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Loại nhỏ hơn dung tích 2,2 lít TDCi I4 với công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn loại 2,5 lít Duratec I4 công suất 166 mã lực. Hộp số 6R80 6 cấp tự động loại mới của Ford đều có thể trang bị trên Ranger dẫn động một cầu và dẫn động hai cầu.
 
Bên trong cabin, những tấm ốp trang trí được thiết kế sao cho dễ thay thế nhất. Với phong cách đa dạng, toàn bộ các tấm ốp đều có thể tháo ra lắp vào tùy ý.
 
“Ranger mới là một mẫu xe linh hoạt và thú vị giúp thị trường xe bán tải nâng lên một tầm cao mới. Tính năng hoạt động và công nghệ của Ranger 2012 chính là bằng chứng cho sức mạnh của sáng kiến One Ford trong việc phát triển một dòng xe bán tải mới dẫn đầu phân khúc. Chúng tôi đang rất nóng lòng chờ đến ngày mang Ranger mới đến với người tiêu dùng Châu Âu vào năm 2012. Tôi tự tin rằng Ranger mới sẽ hoạt động vượt quá cả sự mong đợi của khách hàng”, ông Stephen Odell, chủ tịch kiêm CEO của Ford Châu Âu khẳng định.
 
Ranger 2012 mới sẽ được chia thành 3 kiểu thân với hai khoảng sáng gầm và 4 series khác nhau. Trừ thị trường Mỹ, Ford Ranger sẽ được phân phối tại 180 quốc gia trên thế giới với lời khẳng định: “Nếu có ai đó biết cách chế tạo xe bán tải, thì đó là chúng tôi. Chúng tôi làm chủ lĩnh vực này".
 
Xem thêm về mẫu Ranger 2012:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hình ảnh Ranger 2012 tại Triển lãm xe quốc tế Australia:
 
 
 
 
 
 
Động cơ 3,2 lít Duratorq TDI5 với công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm.
 
Loại nhỏ hơn dung tích 2,2 lít TDCi I4 với công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm
 
 
Hộp số 6R80 6 cấp tự động loại mới
 
 
 
Nguyễn Liên
(Theo Autoevolution/  Caradvice)

 

lien