Range Rover công bố phiên bản thể thao giá rẻ

Admin
(Autovina) - Có tên gọi Sport HST, mẫu xe mới sẽ cung cấp một lựa chọn SUV thể thao với các đặc tính tương tự dòng SVR, nhưng có mức giá dễ chịu hơn.

(Autovina) - Có tên gọi Sport HST, mẫu xe mới sẽ cung cấp một lựa chọn SUV thể thao với các đặc tính tương tự dòng SVR, nhưng có mức giá dễ chịu hơn.

Mặc dù mới chỉ tung ra duy nhất một bức ảnh chính thức của chiếc xe, nhưng Range Rover đã tiết lộ đầy đủ những thông tin quan trọng về Sport HST. Có ngoại hình thể thao tương tự như phiên bản Sport SVR cao cấp nhất, nhưng điểm khác của HST nằm ở một loạt những chi tiết được sơn đen bóng trên xe, bao gồm cả mui và gương chiếu hậu. Ngoài ra, mâm thể thao 21 inch cũng là một trong những điểm giúp nhận diện HST với các phiên bản Range Rover Sport thường khác.

Ở bên trong, nội thắt của Sport HST là sự tổng hợp giữa sự sang trọng và tính thể thao với những chiếc ghế 2 tông màu bọc da Oxford, cùng những chi tiết ốp gỗ Ebony cao cấp. Các phedal của xe được làm bằng nhôm và có thiết kế thể thao, cùng với logo HST xuất hiện ở nhiều nơi trong nội thất. Khách hàng có thể lựa chọn giữa 4 tông màu nội thất và gỗ, hay lựa chọn ốp nhôm.

Không được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ như SVR nhưng Sport HST vẫn sở hữu động cơ V6 3.0l siêu nạp với công suất tối đa 380 mã lực. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe mạnh hơn tới 40 mã lực so với các bản Sport 3.0l V6 Supercharged thông thường. Land Rover sẽ bắt đầu mở đơn đặt hàng cho Sport HST bắt đầu từ tháng sau, với mức giá chưa được tiết lộ. Chiếc xe sẽ xuất hiện chính thức tại triển lãm New York vào tuần tới.