Range Rover Evoque thế hệ thứ hai sắp ra mắt

Admin
Range Rover Evoque thế hệ thứ hai sẽ chính thức ra mắt Malaysia vào tuần tới, tức ngày 26/6.
Jaguar Land Rover Malaysia (JLRM) tiết lộ vào tháng trước rằng phiên bản mới nhất của Evoque sẽ có hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến và Cài đặt thông minh (Smart Settings), hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ "tìm hiểu" sở thích của người lái trong các lĩnh vực như vị trí chỗ ngồi, âm thanh và cài đặt kiểm soát khí hậu.
 
Evoque mới cho Malaysia cũng sẽ nhận được công nghệ ClearSight phía trước và phía sau; Clearsight Ground View làm cho nắp ca-pô gần như "vô hình" bằng cách chiếu góc nhìn 180 độ về phía dưới xe, trong khi gương chiếu hậu ClearSight tương tự có khả năng "nhìn xuyên qua" các vật cản trực quan bằng cách chiếu một nguồn cấp dữ liệu video từ đầu phía sau của xe vào gương chiếu hậu.
Range Rover Evoque thế hệ thứ hai sẽ chính thức ra mắt Malaysia
Về mặt thông tin giải trí, Evoque sẽ có thiết lập InControl Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng 10 inch và màn hình công cụ kỹ thuật số 12,3 inch cho người lái. Thiết bị an toàn chủ động bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, cũng như Driver Condition Monitor sẽ theo dõi tình trạng tài xế, phát hiện các chuyển động đột ngột, đây là dấu hiệu cho thấy người lái xe đã mệt mỏi.
 
Evoque dành cho thị trường Malaysia đã được chỉ định sẽ xuất hiện với động cơxăng tăng áp Ingenium 2.0 lít, cho công suất 300 PS, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp với hệ dẫn động bốn bánh.
 
Mô hình Rover Evoque thế hệ thứ hai này được phát triển dựa trên kiến trúc Premium Transverse Architecture, với chiều dài cơ sở dài hơn cung cấp không gian rộng rãi hơn cho hành khách phía sau lớn hơn và tính thực tế tốt hơn; hàng ghế sau gập 40:20:40 hiện cung cấp 1.383 lít không gian, cải thiện 10% so với thế hệ cũ.