Ra mắt xe số hạng sang Honda Biz tại Nhật Bản

Admin
Xe số "hạng sang" trị giá gần 50 triệu đồng Honda Biz 2021 chính thức ra mắt với vẻ đẹp hoành tráng nhưng trang bị cơ bản chưa phù hợp với mức giá.
Trên thị trường xe phổ thông thế giới, các hãng xe đều có những sản phẩm đặc biệt và dành riêng mỗi quốc gia và khu vực. Mới đây, tại thị trường Châu Mỹ, Honda vừa chính thức cho ra mắt phiên bản 2021 của mẫu xe số cao cấp Honda Biz với nhiều trang bị hiện đại. Sự hiện đại của mẫu xe này đã khiến giá trị của nó lên tới gần 50 triệu đồng tại quốc gia vừa lọt vào trận chung kết giải bóng đá Copa America - Brazil.
 
Xe số cao cấp Honda Biz 2021 ra mắt
 
Có thể thấy, mẫu xe có cái tên khá lạ lẫm so với chúng ta nhưng nếu nhìn qua hình dáng thiết kế, sẽ dễ dàng nhận ra đây là phiên bản nâng cấp hiện đại của Honda Future 125 đang có mặt tại Việt Nam. Dàn thân vỏ trên xe được vuốt những đường cong mềm mại và phối cặp màu nâu và nâu sữa tạo ra vẻ sang trọng hơn cho chiếc xe số.
Honda Biz sở hữu trang bị màn hình LCD hiện đại
 
Thế nhưng, đi vào chi tiết thì Honda Biz 2021 lại sở hữu khá nhiều chi tiết giống với mẫu xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam Honda Vision. Những chi tiết đó bao gồm cụm đèn hậu xi-nhan, đèn pha trước đều có thiết kế tương tự cho vẻ đẹp gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ công năng. Thế nhưng, bộ đèn này lại vẫn được trang bị bóng đèn Halogen mang ánh sáng vàng cũ kĩ. Ngoài ra, trang bị trên xe còn có như màn hình LCD hiện đại, cổng sạc USB, phanh trước sau dạng đĩa và thắng đùm có CBS.
 
Cốp xe của Honda Biz 2021
 
Honda Biz 2021 được trang bị khối động cơ 125cc, cung cấp nhiên liệu qua công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Tạo ra công suất tối đa 9,2 mã lực đạt ở ngưỡng tua 7.500 vòng tua/phút. Mô men xoắn cực đại 10,2 tại 3.500 vòng tua/phút.
Khối động cơ trên Honda Biz 2021 giống với Honda Future 125
 
Hiện tại, mẫu xe lạ Honda Biz 2021 đang được bán ra tại thị trường Brazil với mức giá khoảng 49,2 triệu đồng.