Ra mắt Honda Civic Tourer

Svetlikj
(Autovina) - Honda vừa cho ra mắt phiên bản mới của Civic với khoang hành lý lớn hơn, đặc biệt dành cho các khách hàng tại Châu Âu.

Honda Civic Tourer được hãng xe Nhật Bản tung ra những hình ảnh mới trước thềm triển lãm Frankfurt và Paris Motor Show sắp tới, cho thấy rõ thị trường chính của chiếc xe này chính là các khách hàng Châu Âu, vốn ưa chuộng những dòng xe có khoang hành lý lớn.

Mẫu Station Wagon này là phiên bản sản xuất của chiếc Honda Civic Wagon Concept từng xuất hiện tại triển lãm Geneva vào tháng 3 vừa rồi. Ngoại hình xe nổi bật với thiết kế wagon thuôn dài, các đèn LED nổi bật và bánh xe lớn. Đặc biệt nhất là khoang hành lý rộng rãi với dung tích 624 lít, nếu xếp hàng ghế thứ hai xuống, con số này là 1.668 lít, lớn hơn nhiều so với các đối thủ đồng hạng như VW Golf Variant, Seat Leon ST.

Honda cho biết khoang hành lý của xe có thể chứa được 2 xe đạp leo núi, hoặc 3 chiếc vali cỡ lớn nhất của Samsonite. Hệ thống xếp ghế của Civic Tourer được Honda định nghĩa là "Magic Seat System" với khả năng biến hóa linh hoạt, nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho khoang chứa đồ của khách hàng.

Honda chưa cho biết cụ thể thông số kĩ thuật của xe. Dự kiến khi xuất hiện trên thị trường Châu Âu vào đầu năm 2014, Honda Civic Toure sẽ được trang bị động cơ 1.6 lít i-DTEC Turbo Diesel công suất 118 mã lực hoặc máy xăng 1.8 lít i-VTEC với cả hai hộp số sàn và số tự động.

Hồng Ân

cuongvc