QX Inspiration Sport concept - crossover hạng trung mới của Infiniti hé lộ hình ảnh

Admin
(Autovina) - Hình ảnh đầu tiên đã được Infiniti hé lộ về mẫu crossover tầm trung QX Sport Inspiration concept với ngôn ngữ thiết kế mới Powerful Elegance

Hình ảnh "teaser" đầu tiên của mẫu crossover tầm trung Infiniti QX Sport Inspiration concept đã được thương hiệu xe hạng sang đến từ Nhật công bố, mẫu xe này sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Infiniti mang tên: Powerful Elegance.

mẫu infiniti QX Sport Inspiration concept

Tuy với hình ảnh "úp mở" không thể hiện được nhiều, nhưng có thể thấy Infiniti QX Sport Inspiration concept có lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha với thiết kế mỏng, hốc hút khí dọc ở cản trước và nắp ca-pô có những đường gân nổi bật. Theo chia sẻ của giám đốc thiết kế của Infiniti là Alfonso Albaisa: "Với một vẻ đẹp tự nhiên và mềm mượt, concept này trình bày việc Infiniti có thể cung cấp những điều mới và thú vị cho những mẫu SUV QX tương lai như thế nào".

Một số thông tin khác cho rằng mẫu concept này sẽ được sản xuất trong năm sau và thay thế cho mẫu QX70 đã "già nua" ra đời vào năm 2002. Theo Infiniti thì mẫu QX Sport Inspiration concept sẽ có cột trụ A được thiết kế khác biệt, vòm bánh xe rộng, nhiều đường nét cứng cáp giống bản concept Q60 ra mắt trước đó. Nhiều khả năng mẫu concept này hiện diện  tại triển lãm ô tô Bắc Kinh sắp tới.