Quận 2 Bánh đón ai vào ngày lễ Halloween?

Admin
Trong một ngày Halloweenđặc biệt khi Hà Nội vừa trải qua một cơn bạo bệnh, Quận 2 Bánh đã đón tiếp những vị khách đặc biệt ghé thăm trong đó có quái vật Reborn.

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 10; đây cũng là đêm trước ngày Lễ Các Thánh của đạo Kito giáo Tây phương. Tại các nước phương Tây ngày 31/10 còn gọi là lễ hội hóa trang Halloween vì nó giống như một ngày Tết, đặc biệt là với người dân bởi họ có thể trang trí nhà cửa theo phong cách rùng rợn, ma quái và hóa trang thành những nhân vật như ma cà rồng, bộ xương khô, phù thủy, xác sống…

Ngày nay, văn hóa thế giới đã dần hội nhập nên lễ hội Halloween đã trở thành sự kiện văn hóa của nhiều nền quốc gia có tôn giáo và tập tục khác nhau trong đó có Việt Nam.

Năm nay, sự kiện Halloween tại Việt Nam diễn ra trong một không khí rất khác, nhất là tại Hà Nội vừa trải qua một cơn "bạo bệnh" khiến mọi thứ trầm lắng hơn. Tuy nhiên, tại một số tụ điểm văn hóa giới trẻ vẫn đón Halloween theo những cách khác nhau.

Tại Quận 2 Bánh, tổ hợp dành cho những người mê mô tô ở Hà Nội đã diễn ra nhiều hoạt động khác nhau nhằm đánh dấu kỳ lễ Halloween có một không hai này. Ở đây, những biker đã hóa trang thành những nhân vật khác nhau theo Slogan "Halloween này, tôi sẽ hóa trang thành..."

Đến Quận 2 Bánh xem Halloween có gì vui

Từ căt tóc

... gội đầu

...tán gẫu

....xem xe

....hay đơn thuần là trò chuyện cùng người bạn đặc biệt cũng đều "rất Halloween"

Điểm thú vị của những nhân vật này là có thể linh hoạt xuất hiện trong những bối cảnh khác nhau từ quán cafe, cắt tóc hay đang mê say khám phá từng ngóc ngách trên cơ thể của mỗi chiếc mô tô. Tại đây, những chiếc mô tô không chỉ đơn thuần là những cỗ máy biết đi mà còn là những nhân vật đầy cảm xúc, tâm trạng. Vì thế, chúng sẽ được chăm chút từng ly từng tý trong một tổ hợp bao gồm loạt dịch vụ: Bảo trì bảo dưỡng tổng thể bao gồm: Bảo dưỡng cổ phốt; Bảo dưỡng phuộc trước; Bi Bánh bánh trước & sau; Tổng quanh trước & sau; Vệ sinh nhông xích/xên; Thông dầu dây ga/dây côn; Bảo dưỡng họng ga/kim phun; Kiểm tra toàn bộ đường điện; Kiểm tra ắc quy, má phanh; Kiểm tra bugi, dẫn lửa; Kiểm tra bộ lọc khí; Kiểm tra dầu nhớt xe. Ngoài ra, những chiếc mô tô còn được chăm sóc và làm đẹp với các dịch vụ: Sơn xe đủ màu; Phủ bóng/ Ceramic; Thay thế phụ tùng; Tháo lắp đồ chơi xe; Đèn & còi phụ kiện; Decal & tem mác xe các loại ....
Với lợi thế One Stop - Một điểm dừng (Full Service), Quận 2 Bánh rất phù hợp cho nhiều Biker có thời gian ít ỏi và bận rộn. Vừa là điểm có không gian cho Biker ngồi chờ tìm hiểu, ngắm xe PKL đủ các loại và còn thư thái thoải mái ngồi làm việc nếu muốn.

Đặc biệt hơn nữa, kỳ nghỉ Halloween năm nay Quận 2 Bánh còn đón một vị khách siêu đặc biệt để viết lên câu chuyện người đẹp và quái vật Reborn.

Để có sự xuất hiện của quái vật Reborn, các tay thợ của Quận 2 Bánh đã mất tới 13 ngày "ăn không ngon, ngủ không yên". Dù có là “quái vật chắp vá” nhưng hồi sinh Reborn từ một cỗ máy CB750 đã tắt ngỏm 10 năm đã cho thấy kỳ tích được tạo nên bởi những bàn tay người thợ tài hoa của Quận 2 Bánh. Và đáng nể hơn nữa hành trình hồi sinh diệu kỳ ấy chỉ diễn ra vỏn vẹn trong đúng 13 ngày.


Ngày 6/10/2021, cỗ máy CB750 về tới Quận 2 Bánh và đang trong quá trình bổ máy.


  • Ngày 11/10/2021, dưới bàn tay phù thủy của thầy Tý, CB750 đã nổ. Đến ngày 17/10/2021, CB750 được chuyển sang xưởng Titan Workshop để tiến hành lắp ráp.


    Sau đúng 13 ngày, chiếc xe Reborn được hoàn thiện và đưa về Quận 2 Bánh. Reborn được độ theo dáng Cafe Racer nhưng lại được độ gắp, vành đúc với lốp của một con Sport bike. Phần đầu đèn được thiết kế dẹt dáng Flattrack, dạng chắp vá. Dẫu vậy, Reborn đã có cho mình hình hài của một chiếc xe thực thụ: "bảnh trai" và chạy tốt. Hơn nữa, quái vật Reborn còn ghi được điểm cộng với người đẹp bởi 2 đặc điểm: mộc và chân thật. 
    Để có thể tận mắt chứng kiến sự thức giấc của quái vật Reborn, hãy đến ngay Quận 2 Bánh, số 8 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.