Porsche cung cấp gói trang bị Edition cho Panamera

Admin
(Autovina) - Với gói trang bị mới mang tên Edition, Panamera sẽ được bổ sung thêm một số tiện nghi và chi tiết cao cấp, khiến chiếc xe này ngày càng trở nên đẳng cấp,

(Autovina) - Với gói tuỳ chọn mới mang tên Edition, Panamera sẽ được bổ sung thêm một số tiện nghi và chi tiết cao cấp, khiến chiếc xe này ngày càng trở nên đẳng cấp.

Gói trang bị mới này sẽ khiến toàn bộ nội thất của Panamera sẽ được bọc trong 2 tông màu đen-kem cùng với các ghế có tựa đầu dập nổi logo Porsche. Không chỉ dừng lại ở đó, tay lái của xe sẽ được thay bằng loại Sport Design mới, cùng với các nẹp cửa đặc biệt với logo Edition. Ngoài ra, Porsche cũng bổ sung cho Panamera Edition những tấm thảm trải sàn cao cấp, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch cùng hệ thống âm thanh 14 loa 585 watt được cung cấp bởi Bose.

Bên cạnh đó, một số trang bị tiêu chuẩn trong gói Edition bao gồm hệ thống đèn pha thông minh Porsche Dynamic Light System (PDLS), hệ thống hỗ trợ đỗ xe có camera lùi, hệ thống treo tự chủ động quản lý Porsche Active Suspension Management (PASM) và trợ lực lái Power Steering Plus.

Là một gói nâng cấp tính năng và tiện nghi, nhưng Edition cũng có thay đổi một số chi tiết ngoại thất của Panamera. Các viền cửa kính và tay nắm cửa của xe được sơn màu đen bóng hoặc trùng màu với thân xe, đồng thời bộ mâm cũng được thay bằng loại 19 inch với thiết kế Panamera Turbo II.

Gói trang bị Edition sẽ được đưa ra cho những phiên bản Panamera, Panamera Diesel và Panamera 4 tại tất cả các thị trường mà Porsche phân phối chính thức dòng xe này. Những chiếc Panamera Edition sẽ bắt đầu được bán vào tháng 6 tới với giá tại châu Âu là 86.490 Euro cho bản Panamera, 88.275 Euro cho bản Panamera Diesel và 91.131 Euro cho bản Panamera 4S