Porsche Cayenne tại Việt Nam được bảo dưỡng miễn phí 4 năm

Admin
(Autovina) - Porsche mở rộng phạm vi áp dụng gói Dịch vụ Bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí cho tất cả các mẫu xe Cayenne mới kể từ thời điểm này.

(Autovina) - Porsche mở rộng phạm vi áp dụng gói Dịch vụ Bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí cho tất cả các mẫu xe Cayenne mới kể từ thời điểm này.

ảnh minh họa

Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe Porsche tại Việt Nam - giới thiệu gói Dịch vụ Bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí dành cho tất cả các phiên bản Cayenne mới. Theo đó, khách hàng mua bất kỳ phiên bản Cayenne mới chính hãng đều được hưởng miễn phí dịch vụ bảo dưỡng và thay thế các phụ tùng bị hao mòn hoặc hư hỏng nhẹ trong suốt 4 năm đầu tiên kể từ ngày sở hữu xe. Gói Dịch vụ Bảo dưỡng 4 năm đầu tiên có tổng giá trị tương đương 200.000.000 đồng (đã bao gồm VAT) và sẽ được áp dụng hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng sở hữu Cayenne mới.

Thông qua gói dịch vụ độc quyền này, Porsche Việt Nam tiếp tục khẳng định tiêu chuẩn hàng đầu trong việc phục vụ khách hàng. Được áp dụng song song với Chương trình Bảo hành 4 năm dành cho xe mới (có thể gia hạn lên đến 10 năm), gói Dịch vụ Bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí được giới thiệu để không ngừng tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng của Porsche. Gói dịch vụ này bao gồm các dịch vụ bảo dưỡng cơ bản như thay nhớt và lọc nhớt, cầu chì, lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa không khí hoặc sửa chữa và thay thế đối với một số phụ tùng bị hao mòn nhẹ theo thời gian như lưỡi gạt nước, má phanh, đĩa phanh…

Ông Andreas Klingler, Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể giới thiệu gói dịch vụ này đến với khách hàng từng bước một. Bên cạnh việc phát triển những dòng xe đẳng cấp với chất lượng và hiệu suất ưu việt, chúng tôi cũng luôn chú trọng đến việc đem lại những trải nghiệm dịch vụ độc quyền tương xứng dành cho khách hàng.”

Ông Peer Marzahn, Giám Đốc Dịch Vụ Porsche Việt Nam cho biết: “Thông qua việc giới thiệu gói Dịch vụ Bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa cơ bản đối với những hư hỏng và hao mòn nhẹ sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí và chiếc Porsche của khách hàng sẽ luôn được duy trì ở tình trạng kỹ thuật hoàn hảo nhất.”

Phương Anh