Piaggio tung ảnh nhá hàng Aprilia SXR 160 trước ngày ra mắt

Admin
Piaggio Aprilia SXR 160 mang thiết kế thể thao với trang bị động cơ xylanh đơn, 160 cc, 3 van, có giá dự kiến khoảng 40 triệu đồng.
Chỉ còn ít ngày nữa thôi, mẫu xe ga Aprilia SXR 160 sẽ chính thức được có mặt tại thị trường Ấn Độ. Để chuẩn bị cho sự kiện này, Piaggio vừa công bố hình ảnh mới hé lộ diện mạo của mẫu xe ga Aprilia SXR 160.
Hình ảnh mới hé lộ bóng dáng xe ga Aprilia SXR 160
 
Nhìn vào hình ảnh trên, có thể thấy bóng dáng chiếc xe ga mới ẩn hiện, nổi bật là cặp đèn LED định vị chạy theo viền mặt đèn pha. Theo các thông tin trước đó, đèn pha của xe SXR 160 sẽ được trang bị đèn pha LED, phía trên là kính chắn gió lớn.
 
Theo các thông tin đã đăng tải trước đó, Aprilia SXR 160 sở hữu thiết kế maxi-scooter với ngoại hình to lớn. Điển hình thiết kế này chính là các các trang bị như tay lái được bố trí cao, kính chắn gió có kích thước lớn và che lấy bảng đồng hồ phía sau.
 
Về mặt trang bị,  Aprilia SXR sở hữu khá đầy đủ và tiện ích cho người lái như cốp xe rộng rãi, bên trong có cổng sạc thiết bị di động và thậm chí còn có hộp đựng găng tay riêng biệt. Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng và giảm xóc lò xo trụ đơn đặt lệch phía sau.
 
Bên cạnh đó là trang bị tiêu chuẩn vành hợp kim, phanh đĩa với hệ thống CBS hoặc ABS, ống xả có ốp bằng crôm và đồng hồ dạng kỹ thuật số hoàn toàn. Dự kiến, Aprilia SXR 160 sẽ được trang bị động cơ xy-lanh đơn với động cơ có 3 van đạt tiêu chuẩn BS6, sản sinh công suất 11 mã lực và mômen xoắn cực đại 11,6 Nm.
 
 Bên cạnh SXR 160, mẫu xe ga Aprilia SXR sẽ có thêm phiên bản động cơ 125. Sau khi phiên bản 160 được ra mắt thì Aprilia cũng sẽ sớm tung ra mẫu SXR 125 ra thị trường, đương nhiên công suất động cơ của phiên bản 125 sẽ thấp hơn đôi chút.
Thiết kế xe ga Aprilia SXR 160
 
Về mặt giá thành, giá xe Aprilia SXR 160 sẽ được niêm yết ở mức khoảng 125.000 Rupee, tương đương khoảng 40 triệu đồng.