Piaggio ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint & GTS “Racing Sixties”

Admin
Sáng 30/9, Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint & GTS “Racing Sixties” mới kế thừa phong cách thể thao, cổ điển và cá tính từ những chiếc xe đua huyền thoại của thập niên 60.

Sáng 30/9, Công ty Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint & GTS “Racing Sixties” mới kế thừa phong cách thể thao, cổ điển và cá tính từ những chiếc xe đua huyền thoại của thập niên 60 với giá từ 94,5 triệu đồng.

Bộ đôi phiên bản đặc biệt gồm 3 tùy chọn động cơ Sprint 150cc, GTS 150cc và GTS HPE 300cc với màu là xanh lục cổ điển và màu trắng hiện đại kết hợp tem thể thao trẻ trung.

Phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties nổi bật với bảng phối màu có đường tem thể thao đồng điệu với màu sơn của cà vạt, yên xe thiết kế mới, bộ vành bánh xe sơn vàng nổi bật, nhấn nhá các chi tiết sơn đen cá tính.

Xe cũng được trang bị những tính năng cao cấp như phanh ABS, cụm đèn LED, cổng sạc USB tiện lợi và khóa từ chống trộm.

Điểm nhấn nổi bật về phong cách chính là những chi tiết sơn màu đen tỉ mỉ như bộ kính chiếu hậu, gác chân cho người ngồi sau, ốp viền đèn trước và sau, ốp ống xả, bộ ngàm phanh, tay nắm sau, viền khung xe cũng như ốp mào xe trên tấm chắn bùn phía trước của Vespa GTS Super “Racing Sixties”.

Thay thế cho bộ vành bánh xe màu crôm cổ điển, Vespa GTS Super và Vespa Sprint “Racing Sixties” trang bị vành bánh xe sơn vàng nổi bật. Logo mới “Racing Sixties” được đặt ở cốp trước nhằm tôn vinh di sản xe đua huyền thoại.

Trong các phiên bản, Vespa Sprint Racing Sixties 150cc được trang bị động cơ iGet 150cc mới, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì 3 van phun xăng điện tử; cho công suất và mô men xoắn cực đại đạt 9,5 kW tại 7,750 vòng/phút và 12,8 Nm tại 6,500 vòng/phút.

Trong khi đó, phiên bản Vespa GTS Super Racing Sixties 150cc được trang bị khối động cơ tối tân trong “gia đình” iGet - Động cơ xi lanh đơn 4 thì 4 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch và không gây tiếng ồn.

Xe cũng được trang bị hệ thống dừng tạm thời Start & Stop tự động ngắt và khởi động động cơ. Đây là thế hệ động cơ mới nhất của Piaggio thân thiện môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với điều kiện sử dụng và môi trường của Việt Nam.

Ngoài ra, Piaggio cũng bổ sung phiên bản cao cấp hơn - Vespa GTS Super Racing Sixties 300 HPE trang bị động cơ hiệu suất cao và mới nhất có xy-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 300cc với những cải tiến đáng kể về công năng và trải nghiệm lái.

Vespa Racing Sixties sẽ có mặt tại các đại lý Piaggio trên toàn quốc từ ngày 4/10/2020 cùng giá bán cụ thể bao gồm: