Phóng viên "ăn trái đắng" khi nhầm lẫn dàn siêu xe dưới gầm giường

tronganh
(Autovina) - Không thẩm định kỹ ảnh trên một diễn đàn ô tô, phóng viên một báo lớn đã "nhanh nhẹn" gọi điện cho Giám đốc Công an TP Cần Thơ để phỏng vấn dàn siêu xe biển khủng.

Không thẩm định kỹ những bức ảnh trên diễn đàn otofun, phóng viên một báo lớn đã "nhanh nhẹn" gọi điện cho Giám đốc Công an TP Cần Thơ để phỏng vấn về những biển số xe công mà anh này nhìn nhầm khi ngồi săn tin trên mạng.

siêu xe dưới gầm giường

Ngay hôm nay (7/2), cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh hàng loạt "siêu xe: Ferrari, Bentley, Lamborghini...trị giá hàng chục tỷ đồng gắn biển xanh Cần Thơ được cho là đang đậu trong một tầng hầm. 

Cụ thể, trên 1 diễn đàn về ôtô, một người dùng mạng xã hội tên Nguyễn Thành Đại đã đăng một loạt hình ảnh về dàn siêu xe gắn biển xanh của Cần Thơ như: 65A - 000.09, 65A-001.13, 65A - 111.33 và 65A- 000.54. Kèm theo những hình ảnh là dòng chữ: “Sắp có biến lớn rồi”.

Sau khi đăng tải những bức ảnh trên đang thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng với gần 1.000 lượt thích và hàng loạt ý kiến tham gia bình luận về dàn siêu xe này.

siêu xe dưới gầm giường

Nhưng trên thực tế, đây chỉ là các mẫu siêu xe mô hình và vị trí để xe cũng không phải dưới tầng hầm mà là dưới… gầm giường. Hài hước hơn, những hình ảnh này đã lập tức biến thành một bài báo công phu, với câu hỏi phỏng vấn kèm câu trả lời từ vị Giám đốc CA Thành phố Cần Thơ. Tuy nhiên chỉ sau hơn 1 giờ xuất bản, bài báo đã bị gỡ khỏi trang báo.

siêu xe dưới gầm giường

Bài báo về dàn "siêu xe" dưới gầm giường

Theo AutoXe