Phiên bản "ngầu hơn" của mẫu Chevrolet Spark chuẩn bị ra mắt tại Mỹ

(Autovina) - Chevrolet Spark Activ, mẫu xe compact phiên bản dã chiến sắp được hãng xe Mỹ cho ra mắt tại thị trường quê nhà

Ngày nay trên thế giới, xu hướng sử dụng các mẫu xe có kiểu dáng mạnh mẽ, đa năng nhưng không phải là dòng xe off-road đang thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi và sinh hoạt tại các thành phố đông đúc. Tại Mỹ, nắm bắt được điều này, hãng Chevrolet đang lên kế hoạch cho việc ra mắt một mẫu xe như vậy, chiếc Spark Activ.

Chevrolet Spark Activ 2017

Trang tin Autoguide đưa tin, Cơ quan tài nguyên không khí California (CARB) (Mỹ) vừa hé lộ kế hoạch của hãng xe Mỹ. Theo đó, Chevrolet đã xác nhận với CARB về việc giới thiệu mẫu Spark Activ phiên bản 2017 tại thị trường nước này.

Chevrolet Spark Activ 2017

Chevrolet Spark Activ 2017  Chevrolet Spark Activ 2017  Chevrolet Spark Activ 2017

Báo cáo của Autoguide cũng đề cập tới các kế hoạch triển khai hành động của General Motors nhằm đưa Spark Activ 2017 sớm gia nhập thị trường Mỹ. Và nếu tò mò muốn biết mẫu xe có kiểu dáng ra sao, hãy liên tưởng tới mẫu Beat Activ concept – phiên bản sản xuất của chiếc xe và sẽ được thương mại hóa tại Ấn Độ với tên gọi tương tự.

Hãng xe Mỹ mô tả Beat Activ như một mẫu xe du lịch dã chiến (soft-roader) nhờ bộ khung ốp nhựa đặc biệt, điểm độc đáo so với các đối thủ cùng phân khúc. Trong khi đó, phiên bản tại Mỹ cũng có chung các tính năng với phiên bản tại Ấn Độ, như báo cáo đã chỉ ra, Spark Activ thế hệ mới được trang bị động cơ 1,4L 4 xylanh, sản sinh công suất 98 mã lực, mô men xoắn 127 Nm, tương tự phiên bản Spark phổ thông.

Và bởi GM là sự bảo đảm tốt nhất cho cái tên này cũng như xác nhận từ phía CARB, hiện các fan của Chevrolet đang rất hồi hộp chờ đón sự xuất hiện của Spark Activ thế hệ mới nhất tại thị trường Mỹ