Phiên bản kỉ niệm 75 năm của siêu mô tô MV Agusta Superveloce bán 75 chiếc trong vòng 75 giờ

Admin
Sport bike tuyệt đẹp MV Agusta Superveloce có số lượng xuất xưởng là 75 chiếc trên toàn thế giới nhằm kỉ niệm 75 năm thành lập nhà sản xuất cũng như triết lí thiết kế xe đặc biệt của hãng xe Ý.

Mới đây, hãng xe Ý MV Agusta vừa tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu Sport bike đỉnh cao Superveloce để kỉ niệm 75 năm của nhà sản xuất Varese và triết lý thiết kế xe mô tô đặc biệt của hãng xe này. Theo đó, mẫu xe sẽ có phiên bản màu mới sử dụng bộ màu với tông "tri-colore" gồm 3 màu cơ bản của mẫu cờ Ý.


MV Agusta ra mắt Sport bike Superveloce phiên bản giới hạn đặc biệt

MV Agusta Superveloce là một trong những mẫu xe đặc biệt nhất trong làng xe Sport bike bởi dáng vẻ thiết kế đặc biệt, độc nhất và rất dễ nhận thấy. Được thiết kế cơ bản dựa trên mẫu xe huyền thoại MV Agusta F3 800, chiếc Superveloce sở hữu động cơ 3 xy-lanh cho sức mạnh 148 mã lực tại 13.000 vòng tua/phút. Sức mạnh này cho chiếc Sport bike khả năng đạt vận tốc tối đa lên tới 240km/h.


Mẫu Sport bike đến từ MV Agusta sẽ được sử dụng để chạy Track

Ở phiên bản đặc biệt này, chiếc xe được bán ra với màu sơn đỏ, xanh và trắng nổi bật điểm xuyết trên đó là màu vàng đồng ở nhiều chi tiết như khung chính mắt cáo, vặp vành đúc hợp kim tuyệt đẹp. Trên xe được trang bị sẵn bộ lon pô 3 lon Arrow (chỉ sử dụng trong track đua), ốp đuôi được sơn màu đỏ.


MV Agusta Superveloce phiên bản giới hạn 75 chiếc

Điểm đặc biệt nữa của mẫu Sport bike phiên bản giới hạn này là ở giới hạn sản xuất của nó. Chỉ 75 chiếc được tạo ra cho phiên bản kỷ niệm 75 năm và Superveloce sẽ chỉ được bán ra trong vòng 75 giờ mà thôi. Từ đêm qua 15/11 thì người mua sẽ bắt đầu được đặt cọc với mức giá 100 Euro cho đến hết 75 giờ đồng hồ. Giá bán dự kiến của mẫu Sport bike này sẽ là khoảng 25.000 Euro tương đương với khoảng 681 triệu đồng.