Phiên bản cao cấp của Nissan X-Trail và Nissan Sunny chính thức ra mắt

Admin
(Autovina) - Mới đây, Nissan Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra công chúng phiên bản cao cấp của hai mẫu xe là X-Trail và Sunny.

Vào ngày 22/07 vừa qua, Nissan Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản cao cấp của hai mẫu xe X-Trail và Sunny là X-Trail Premium L và Sunny Premium S với những bổ sung chủ yếu nằm ở ngoại hình.

Phiên bản cao cấp của Nissan X-Trail và Nissan Sunny chính thức ra mắt

Ở phiên bản X-Trail Premium L

X-Trail Premium L

Điểm nhấn là  những tinh chỉnh ở ngoại thất như cản trước, cản sau, ốp sườn xe trong bộ phụ kiện cao cấp mang đến diện mạo sang trọng hơn cho mẫu crossover 5+2 chỗ này. Bên cạnh cải tiến trong thiết kế, ở bản cao cáp, xe còn được trang bị tính năng – công nghệ thông minh như: Cửa sổ trời kép Panorama (trang bị trên phiên bản 2.5 SV và 2.0 SL), Hệ thống camera quan sát xung quanh xe (trang bị trên phiên bản 2.5 SV), Cảm biến đóng/mở cửa sau xe tự động (trên cả ba phiên bản).

X-Trail Premium L X-Trail Premium L

Ngoài ra, X-Trail phiên bản cao cấp vẫn mang trên mình hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động nổi tiếng của Nissan, với ba công nghệ kết hợp – Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) – tính năng trang bị lần đầu tiên trên thế giới và phân khúc crossover.

X-Trail Premium L X-Trail Premium L

X-Trail Premium L X-Trail Premium L

Trong buổi ra mắt, Nissan Việt Nam đã công bố mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho mẫu X-Trail phiên bản cao cấp là 1.113 triệu đồng (phiên bản 2.5 SV),  999 triệu đồng (phiên bản 2.0 SL) và 933 triệu đồng (phiên bản 2.0).

Ở phiên bản Sunny Premium S

X-Trail Premium L

Với thay đổi ở ngoại hình, Sunny Premium S nay trở nên mới mẻ và phong cách với cản trước thể thao, ốp sườn xe khỏe khoắn cùng phần cản sau và cánh lướt gió mạnh mẽ đi kèm với những chi tiết điểm nhấn bên trong nội thất.

X-Trail Premium L X-Trail Premium L

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, Camera lùi, Màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái cảm thấy an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.

X-Trail Premium L X-Trail Premium L

Hiện mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho Sunny Premium S (trên phiên bản XV) là 518 triệu đồng (đã bao gồm 10%).