Peugeot P2X - Xế tân cổ điển đến từ đất Pháp

Admin
Peugeot P2X sẽ có mặt trên thị trường với 3 phiên bản sử dụng 3 khối động cơ khác nhau để đáp ứng cho nhiều đối tượng khách hàng.
Như đã biết, triển lãm mô tô lớn nhất thế giới EICMA 2019 là sân khấu lớn nhằm giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới cũng như các bản concept đình đám đến từ các hãng xe trên toàn thế giới. Trong đó, hãng xe Pháp Peugeot cũng cho ra mắt một bản concept xe mô tô tân cổ điển thu hút được rất nhiều sự chú ý.
 
Concept xế tân cổ điển P2X đến từ Peugeot
 
Nhắc đến Peugeot, ắt hẳn ai cũng sẽ nhớ về những mẫu xe máy nhỏ con, cổ điển từng rất nổi tiếng tại Việt Nam trước đây cũng như loạt xe tay ga mới với dáng vẻ điệu đà đang thịnh hành trên thế giới. Thế nhưng, việc phát triển xe mô tô cũng không nằm ngoại lệ khi hãng xe Pháp đưa ra bản concept Peugeot P2X vào cuối năm ngoái.
 
Đây là một bản concept với dáng vẻ tân cổ điển đầy hấp dẫn và đang rất thịnh hành trong làng xe mô tô thế giới. Đơn cử như dòng Neo Sport Cafe nổi tiếng của Honda hay những mẫu xe Scrambler từ Ducati. Do đó, bản concept này dường như sẽ chắc chắn có mặt trong loạt xe mô tô sắp tới của gia đình Peugeot.
 
Mẫu xe mới sẽ dựa trên concept này với độ giống đến 99%
 
Qua một buổi phỏng vấn tại Ý, đại diện của Peugeot cho biết "Trở lại với những mẫu xe đường phố, bản concept được đưa đến EICMA đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ có các dòng xe với dung tích xy-lanh đa dạng từ 150, 300 cho đến 500 phân khối để đáp ứng được mọi nhu cầu và thị trường toàn cầu, kể cả tại Ý".
 
Như vậy, dường như chắc chắn rằng mẫu xe dựa trên concept P2X sẽ sớm ra mắt trên toàn thế giới với 3 phiên bản khác nhau. Chúng ta hãy cùng chờ xem, phiên bản thương mại bước ra từ concept này sẽ như thế nào và có giá bán là bao nhiêu trong thời gian tới.
kuro