Nữ "quái xế" Michelle Rodriguez thử sức cùng F-Type SVR

Nữ "quái xế" Michelle Rodriguez - nữ diễn viên nổi tiếng với vai Letty trong bộ phim hành đua xe "Fast & Furious 7" đã có dịp trải nghiệm chiếc Jaguar F-Type SVR

Các fan hâm mộ siêu phẩm hành động "Fast & Furious 7" hẳn không thể nào quên cô nàng Letty cá tính trong những màn rượt đuổi thót tim. Mới đây, nữ diễn viên thủ vai Letty, Michelle Rodriguez đã có dịp thử sức cùng chiếc Jaguar F-Type SVR siêu tốc.

hình ảnh Nữ diễn viên Michelle Rodriguez trải nghiệm cùng chiếc xe Jaguar F-Type nhanh nhất

Jaguar là hãng xe hạng sang Anh quốc với những mẫu xe độc đáo. Mới đây, chiếc Jaguar F-Type SVR đã có dịp đồng hành cùng cô đào Mỹ Michelle Rodriguez - nữ diễn viên nổi tiếng với vai Letty trong bộ phim hành động về đề tài đua xe "Fast & Furious 7". Người ta gọi đây là chiếc xe nhanh nhất trong thế hệ F-Type của Jaguar với vận tốc trên 320 km/h và khả năng tăng tốc lên 96,6 km/h chỉ trong 3,5 giây. Với một cô nàng cá tính như Michelle, chiếc xe quả là bạn đồng hành lý tưởng và việc sở hữu chiếc xe có giá 110.000 bảng Anh (3,4 tỷ đồng) dường như không có gì khó hiểu.

Michelle bày tỏ: "Tôi đã phá vỡ kỷ lục của chính mình trong chiếc Jaguar F-Type SRV xinh đẹp này. Việc tăng tốc tới 323 km/h dường như quá điên rồ và chiếc xe vẫn chạy thật sự êm ru. Tôi hầu như không phải điều chỉnh gì nhiều, chỉ việc tập trung tuyệt đối khi lái xe và chiếc xe đáp lại tôi một cách hoàn hảo. Tôi chưa từng nghĩ mình có thể lái xe nhanh như thế này mà không cần tới một tay lái chuyên nghiệp ngồi kế bên. Và lạy Chúa, cảm giác đó mới phấn khích làm sao".

Được biết F-Type SVR là mẫu xe hiệu suất cực lớn của Jaguar. Với động cơ 575 PS V8, mô men xoắn 700 Nm, chiếc xe này được sinh ra để dành riêng cho những tay lái đam mê tốc độ và cảm giác tăng tốc cực đại trên một chiếc xe. Cô đào Hollywood Rodriguez cho biết: "Tôi vẫn thường băn khoăn cảm giác sẽ ra sao khi lái một chiếc xe với vận tốc lớn hơn giới hạn tối đa 225 km/h mà tôi đã chạm tới. Đặc biệt ở một địa điểm như thế này, nơi không được xây dựng như xa lộ Autobahn tại Đức (xa lộ không giới hạn tốc độ ở một số đoạn). Nhưng giờ đây, tôi đã có thể vượt qua giới hạn của chính mình với Jaguar F-Type SVR. Trải nghiệm trên chiếc xe này là một điều gì đó kỳ diệu tôi chưa từng cảm thấy trong đời".