Nồi lẩu hơi đa năng Nanomo – Chàng đầu bếp đa năng, hài lòng mọi thực khách

tronganh
(Autovina) - Với nồi lẩu đa năng Nồi lẩu hơi đa năng Nanomo, việc bếp núc sẽ trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều.

"Anh chàng đầu bếp" đặc biệt này được sản xuất theo công nghệ mới, nấu nhanh, an toàn và tiện lợi. Nồi được tích hợp cả 3 tính năng bao gồm cả bộ phận hấp, nồi cháo, nấu canh giúp tiết kiệm chi phí, gọn gàng về mặt không gian, tiện ích khi sử dụng.

Nồi lẩu hơi đa năng Nanomo

Bạn có thể có ngay một nồi cháo ngon lành sau 45 -60 phút thưởng thức nồi lẩu bên trên. Một phong cách ăn lẩu hoàn toàn mới phải không. Đặc biệt hơn, việc nấu chín hoàn toàn bằng nước hoá hơi công suất lớn, giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu.

Chàng đầu bếp siêu hạng này sẽ không bắt các thực khách này phải chờ đợi lâu mà còn chiều chuộng khách bằng những món nóng hổi, tươi ngon và đa dạng. Bạn sẽ chẳng tìm được một đầu bếp tài năng có thể biến hoá từ thịt cá, hải sản tươi sống cho đến các loại rau củ quả. Mà điều đặc biệt là chúng đều “trọn vị”, tươi ngon và giữ nguyên màu sắc rau củ. Bạn hoàn toàn yên tâm vị cá sẽ không bao giờ bị lẫn vào rau củ quả hay ngược lại.

Nồi lẩu hơi đa năng Nanomo

Nồi lẩu hơi đa năng Nanomo- một đầu bếp được lòng những chuyên gia dinh dưỡng. Mọi thứ được hấp chín từ hơi nước nên giữ được tối đa dưỡng chất đặc biệt là lượng vitamin và hoàn toàn không chứa dầu mỡ. Chính vì thế những món ăn được chế biến từ tay đầu bếp lẩu hơi Nanomo sẽ không chứa cholesterol, giúp thức khách giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch.

Kẻ tài thì lắm tật nhưng chàng đầu bếp lẩu hơi Nanomo lại vô cùng dễ tính. Bạn có thể sử dụng và lắp đặt cực kỳ đơn giản mà lại tiện lợi và tiết kiệm không gian.

Nồi lẩu hơi đa năng Nanomo

Đối với những nhà hàng khách sạn thì việc “tuyển” những đầu bếp 5 sao - lẩu hơi Nanomo này về là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Bởi nó chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Sẽ chẳng ngạc nhiên đâu nếu như sự hiện diện của anh chàng này khiến cho cửa hàng của bạn luôn trong trạng thái full.

Bạn còn nghi ngờ sao ? Nhà sản xuất sẽ cam kết hoàn tiền 100% nếu như bạn có bất cứ lý do gì không hài lòng về anh chàng đầu bếp lẩu hơi đa năng Nanomo này. Một chính sách tuyệt vời hơn dành cho bạn, đó là miễn phí vận chuyển trong vòng 7 ngày, chẳng còn lý do gì mà không “tuyển” anh chàng này phải không.

Liên hệ mua sản phẩm tại: VPGD: No 09 LK 9 - 11 Tổ dân phố 2, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam.